Cách đây vài giờ, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay trong bộ dáng khá thoải mái lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. 

Sao Việt bày tỏ ý kiến trước bức ảnh 'khó đỡ' của Hoa hậu Kỳ Duyên

Một Thế Giới | 29/06/2015, 17:00

Cách đây vài giờ, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay trong bộ dáng khá thoải mái lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. 

Đồng thời có hai luồng ý kiến phân biệt rõ ràng về tấm hình này: một bên hết sức thông cảm và bảo vệ Kỳ Duyên, một bên chê trách em đã làm hỏng hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp đất nước.
Sao Viet bay to y kien truoc buc anh  kho do  cua Hoa hau Ky Duyen-hinh-anh-1
 Bức ảnh được cho là khá phản cảm của hoa hậu Kỳ Duyên khi ngủ trên máy bay
 Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới, hoa hậu Ngọc Hân đã cho biết hiện nay cô đang ở bên Pháp nhưng sau khi đọc những thông tin về những luồng ý kiến cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên đã làm xấu hình ảnh quốc gia đó là hoàn toàn không đúng. Bởi lẽ, theo cô những lúc mệt mỏi, hay đi máy bay ai cũng đều mong muốn có một chỗ ngồi thoải mái, huống gì lúc ngủ mọi người không ý thức được tư thế ngủ của mình. Cô cũng chỉ mong dư luận bớt khắt khe hơn với những người nổi tiếng với lịch làm việc dày đặc và không có thời gian để nghỉ ngơi nhiều.
Sao Viet bay to y kien truoc buc anh  kho do  cua Hoa hau Ky Duyen-hinh-anh-2
Người đẹp Dương Yến Ngọc chia sẻ ý kiến của mình
Cũng trong luồng ý kiến bảo vệ hoa hậu Kỳ Duyên, người đẹp Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ quan điểm: "Ai ngủ mà không xấu, chẳng lẽ hoa hậu ngủ cũng phải đẹp và nhất là khi Kỳ Duyên mới 19 tuổi, còn khá vô tư, hồ nhiên nên việc ngủ có thể chưa được đẹp và dư luận hãy bớt soi xét, có thể góp ý cho Kỳ Duyên chứ không nên coi những hành động đó là "hạ nhục quốc gia".
Có thể nhận thấy sau thời gian đăng quang, Kỳ Duyên đã vấp phải rất nhiều những lời bàn tán, những chia sẻ, những ý kiến chưa được hài lòng. Dư luận đang theo sát Kỳ Duyên ở mọi nơi và khắt khe trong mọi hành động, lời nói hay cử chỉ. Ngay cả việc ăn, mặc của Kỳ Duyên cũng được đưa lên mạng xã hội bàn tán và chia sẻ. Trước những hình ảnh tư thế ngủ không được đẹp mắt của con gái, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lên tiếng giải thích: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó cách đây ít phút và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối. Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn về Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".
Sao Viet bay to y kien truoc buc anh  kho do  cua Hoa hau Ky Duyen-hinh-anh-3
Ý kiến trên trang cá nhân của hoa hậu Nguyễn Thu Thủy
Hoa hậu Thu Thủy cũng bày tỏ quan điểm của mình là báo chí và mọi người đang xâm phạm vào quyền riêng tư của Kỳ Duyên một cách "quá đáng". Bản thân là một hoa hậu, Kỳ Duyên sẽ phải chỉn chu hơn, xinh đẹp hơn, sắc sảo và rèn giũa bản thân nghiêm khắc hơn. Tuy vậy, chỉ mong tất cả mọi người hãy để Duyên có một giây phút riêng tư nào đó đằng sau những hào nhoáng và danh hiệu, được sống thảnh thơi như một cô gái 19 tuổi trong sáng mới bắt đầu vào đời.
"Không thể phủ nhận rằng, Kỳ Duyên còn nhiều sai sót nhưng Kỳ Duyên vẫn chỉ mới 19 tuổi, vẫn tuổi ăn, tuổi ngủ và với lịch diễn dày đặc cô cũng chỉ mong được thả lỏng bản thân trong giấc ngủ vội vàng của mình."
Minh Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
một giờ trước Thị trường và chính sách
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt bày tỏ ý kiến trước bức ảnh 'khó đỡ' của Hoa hậu Kỳ Duyên