Để trở thành ca sĩ nổi tiếng, đắt show và có nhiều fan như hiện giờ, Hồ Quang Hiếu đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, gian nan và có những kỷ niệm khó quên. Trong đó có việc bị người dân xua đuổi khi nhờ một người bạn quay MV đầu tiên Chỉ cần em hạnh phúc.

Hồ Quang Hiếu bị người dân xua đuổi khi quay MV đầu tiên

Hồng Quân | 04/07/2016, 16:44

Để trở thành ca sĩ nổi tiếng, đắt show và có nhiều fan như hiện giờ, Hồ Quang Hiếu đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, gian nan và có những kỷ niệm khó quên. Trong đó có việc bị người dân xua đuổi khi nhờ một người bạn quay MV đầu tiên Chỉ cần em hạnh phúc.

Ít người biết, khi quay MV đầu tay với một người bạn, Hồ Quang Hiếu bị người dân xua đuổi vì gây mất trật tự và gây tác nghẽn giao thông.

Về kỷ niệm này, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Khi Hiếu bắt đầu bước chân vào con đường ca hát, MV đầu tiên mà Hiếu thực hiện là Chỉ cần em hạnh phúc. Đó là bước ngoặt rất lớn với Hiếu. Bởi vì khi mình bước chân vào con đường ca hát thì vốn liếng về tiền bạc, trang thiết bị và mọi cái thì mình không có. Hiếu nhờ một người bạn của mình quay cho MV này. Khi Hiếu đưa sản phẩm audio lên mạng cũng được sự đón nhận rất nhiều từ quý vị khán giả. Chính vì vậy, Hiếu cũng người bạn lên ý tưởng làm clip Chỉ cần em hạnh phúc.

MV này Hiếu đi quay cùng một người bạn, lúc đó chưa có thiết bị âm thanh, ánh sáng gì cả. Bạn bè đi chung với nhau thì cầm theo một máy quay thôi. Khi quay ngoài đường thì bị mọi người xua đuổi rất nhiều vì gây mất trật tự, làm náo loạn đường và tắc đường. Kỷ niệm trong đây rất nhiều”.

Hồ Quang Hiếu cũng cho biết, tuy MV Chỉ cần em hạnh phúc có hình ảnh không đẹp và không có kỹ thuật quay song đó là kỷ niệm rất đẹp với anh, vì từ hai bàn tay trắng thực hiện niềm đam mê là rất khó khăn.

Trình làng cuối năm 2013, Con bướm xuân là có lẽ là MV thành công nhất và thu hút lượt xem nhất của Hồ Quang Hiếu, giúp tên tuổi anh bay cao bay xa. Song, MV mà Hồ Quang Hiếu tâm đắc nhất lại là Nơi ấy con tìm về.

Nơi ấy con tìm về là ca khúc rất nổi tiếng về tình cảm gia đình nói chung và mẹ nói riêng. Hình ảnh trong MV Nơi ấy con tìm về là một trong những món quà mà Hồ Quang Hiếu "thay lời muốn nói" gửi đến mẹ của mình.

Hồ Quang Hiếu tâm sự: “MV mà Hiếu tâm đắc nhất là Nơi ấy con tìm về, dù bối cảnh rất nhẹ nhàng và không đầu tư nhiều nhưng mang trong đó chất chứa về tình yêu thương gia đình. Khi vào vai một đứa con khi xa nhà và cắp sách hay làm ăn xa trở về quê hương, Hiếu cảm thấy nỗi lòng xa xứ của mình, một người con xa xứ khi ra thành phố lập nghiệp. Làm MV Nơi ấy con tìm về, Hiếu có nghe và thu thập ý kiến từ khán giả. Có rất nhiều sự đồng cảm từ quý vị khán giả bởi họ cũng là người tha phương lập nghiệp. Nếu có thời gian, họ luôn luôn tìm đến mái ấm gia đình. Những lúc trầm cảm, lúc buồn hoặc lúc vui, họ luôn tìm về với gia đình. Lúc nào gia đình là sốt một. Đối tượng khán giả đồng cảm với Hiều rất nhiều qua ca khúc này”.

Sẽ nói dối để em vui và Chia tay tuổi học trò là hai MV gần nhất mà Hồ Quang Hiếu trình làng. Về lý do thực hiện hai MV cùng lúc mang hai dòng nhạc khác nhau, Hồ Quang Hiếu cho biết: “MV Sẽ nói dối để em vui không quá đặc biệt, song đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một sản phẩm về tuổi học trò, tặng các bạn học sinh khi mùa chia ly sắp đến với lời cầu chúc các bạn sẽ thi thật tốt”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh không quan trọng việc ai nghĩ mình có chạy theo số lượng hay không. Với Hồ Quang Hiếu, khi còn tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật thì việc thực hiện các MV cũng là cách để lưu lại kỷ niệm của quãng đời làm nghệ thuật. Đó không chỉ là món quà anh muốn dành cho người hâm mộ mà cũng cho bản thân mình. Do đó, được làm những gì đúng với sở thích luôn khiến anh cảm thấy hào hứng nhất.

Xem thêm: Trấn Thành sẽ mất ngủ khi biết tình trạng của Hari Won ở Mỹ

Hóa Đường Tăng chở gái xinh bằng xe điện, khỏa thân ôm cục điều hòa trốn chồng bạn tình

2 cô gái Việt xinh xắn ân ái trên máy bay gây xôn xao

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu bị người dân xua đuổi khi quay MV đầu tiên