Trên fanpage Facebook hơn 8,5 triệu like, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng ảnh cưới với cô gái xinh như hoa khiến dân mạng xôn xao.

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh cưới với mỹ nhân gây xôn xao

Hồng Quân | 04/06/2016, 18:36

Trên fanpage Facebook hơn 8,5 triệu like, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng ảnh cưới với cô gái xinh như hoa khiến dân mạng xôn xao.

Trong ảnh này, Hồ Quang Hiếu mặc bộ vest chú rể lịch lãm ôm eo mỹ nữ diện váy cô dâu màu trắng. Cả hai đều khá tươi tắn khi hướng ánh nhìn về ống kính camera trong nhà thờ Lái Thiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM. Kèm theo ảnh, Hồ Quang Hiếu chú thích: Sài Gòn 4/6/2016.

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh cưới với mỹ nhân gây xôn xao.

Bức ảnh này nhanh chóng thu hút 240 ngàn like chỉ sau 5 giờ và hàng ngàn bình luận. Xem xong ảnh trên, nhiều người dự đoán Hồ Quang Hiếu bí mật làm đám cưới với mỹ nhân và thắc mắc danh tính của cô gái này.

Song theo tìm hiểu của người viết thì đây chỉ là ảnh trong MV mới mà Hồ Quang Hiếu sẽ trình làng thời gian tới.

Được biết, cô dâu trong MV của Hồ Quang Hiếu là Ngọc Dung, hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM.

Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ngọc Dung trong MV.

Trên Facebook cá nhân có hơn 17 ngàn người theo dõi, Ngọc Dung cũng đăng ba ảnh cưới trong MV với Hồ Quang Hiếu và nhanh chóng nhận được hơn 2,2 like. Chú thích Cưới nha của Ngọc Dung cũng khiến nhiều người nhầm tưởng rằng cô bí mật cưới Hồ Quang Hiếu.

Ngọc Dung đăng ảnh cưới Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đồng loạt tung ra hai MV Sẽ nói dối để em vui Chia tay tuổi học trò mang hai dòng nhạc khác nhau. Lý giải về chuyện này, Hồ Quang Hiếu cho biết: “MV Sẽ nói dối để em vui không quá đặc biệt, song đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một sản phẩm về tuổi học trò, tặng các bạn học sinh khi mùa chia ly sắp đến với lời cầu chúc các bạn sẽ thi thật tốt”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh không quan trọng việc ai nghĩ mình có chạy theo số lượng hay không. Với Hồ Quang Hiếu, khi còn tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật thì việc thực hiện các MV cũng là cách để lưu lại kỷ niệm của quãng đời làm nghệ thuật. Đó không chỉ là món quà anh muốn dành cho người hâm mộ mà cũng cho bản thân mình. Do đó, được làm những gì đúng với sở thích luôn khiến anh cảm thấy hào hứng nhất.

Hai MV trên đều đang gây sốt. Riêng Sẽ nói dối để em vui đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube.

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu đăng ảnh cưới với mỹ nhân gây xôn xao