Đẹp trai, nổi tiếng và vui tính, Hồ Quang Hiếu là mẫu đàn ông đáng mơ ước của nhiều cô gái. Song vì quá mãi mê chạy show khắp cả nước lẫn ở hải ngoại nên đến nay, nam ca sĩ 'Một tình yêu đúng nghĩa' vẫn lẻ bóng dù đã 29 tuổi. Status mới về chuyện tạm biệt người thương nhất của Hồ Quang Hiếu khiến fan lo lắng.

Hồ Quang Hiếu tạm biệt người yêu thương nhất khiến fan hoang mang

Hồng Quân | 18/08/2016, 11:57

Đẹp trai, nổi tiếng và vui tính, Hồ Quang Hiếu là mẫu đàn ông đáng mơ ước của nhiều cô gái. Song vì quá mãi mê chạy show khắp cả nước lẫn ở hải ngoại nên đến nay, nam ca sĩ 'Một tình yêu đúng nghĩa' vẫn lẻ bóng dù đã 29 tuổi. Status mới về chuyện tạm biệt người thương nhất của Hồ Quang Hiếu khiến fan lo lắng.

Sau khi xuất hiện trong buổi ghi hìnhSài Gòn đêm thứ 7tháng 8 rồi trổ tài giả giọng Ngọc Khuê và Cẩm Ly, Hồ Quang Hiếu liên tiếp trình làng hai ca khúc Thần thoạiMột mùa đông hai dòng cảm xúc.

Khi chia sẻ Một mùa đông hai dòng cảm xúc, Hồ Quang Hiếu đăng kèm status cho biết từ giờ sẽ tạm biệt người yêu thương nhất khiến fan hoang mang: Kể từ ngày hôm nay, người tôi thương chết thật rồi. Bye bye em. Sẽ làm như em muốn. Anh không bám, không phiền em nữa. Em mệt mà, sống cho tốt. Anh sẽ theo dõi em đó... I miss you”.

Hồ Quang Hiếu tạm biệt người yêu thương nhất.

Nhiều fan thắc mắc không biết cô gái mà Hồ Quang Hiếu yêu thương nhất là ai? Có phải mối tình đầu của anh hay không?

Trước đây, Hồ Quang Hiếu từng trải lòng về mối tình đầu rất đau lòng: “Người ta thường nói mối tình đầu sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người. Hiếu cũng vậy thôi. Những cái nắm nay, những nụ hôn trao cho nhau, những cái gì đầu tiên đầy rụt rè và e ngại… Khi mà kết thúc rồi, Hiếu vẫn không thể nào quên được.

Dù người ta nói rằng, mối tình đầu thì luôn luôn tan vỡ, nhưng đó là một kỷ niệm rất đẹp trong đời người mà Hiếu cũng từng trải qua. Hiếu luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đó.

Từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp, Hiếu có quen một cô gái. Hiếu và cô ấy quen và yêu nhau 5 năm. Nhưng cuộc sống xô đẩy, vì đồng tiền, vì danh vọng, sự đua đòi bon chen nào đó… mà cô ấy đến với một người khác có điều kiện hơn Hiếu, có khả năng chăm sóc cô ấy tốt hơn, mang lại cho cô ấy hạnh phúc nhiều hơn.

Lúc đó, Hiếu cũng rất khó xử, bởi hoàn cảnh hai đứa rất là khó khăn. Mình không giúp được gì cho cô ấy cũng như gia đình của cô ấy. Sau đó, cô ấy từ từ rời bỏ mình để đến với cuộc tình có vẻ có tương lai nhiều hơn, tiền tài danh vọng nhiều hơn.

Lúc đó, công nhận Hiếu rất sốc. Một người con trai lúc nào cũng phải cứng cáp và không được mềm lòng, nhưng chia tay với người yêu rồi cảm giác như bầu trời sụp đổ. Hiếu về quê, rồi bước chân vào lại Sài Gòn với suy nghĩ trong đầu là không biết mình vào Sài Gòn với mục đích gì nữa. Mất đi cảm giác về tình yêu rồi, nên mình không biết cuộc đời này có còn ý nghĩa.

Sau thời gian đó, Hiếu mới nguôi ngoai dần, mới nhận thức ra cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác như được chăm sóc gia đình của mình, đem đến niềm vui cho nhiều người. Đây thực sự là mối tình rất đau lòng mà Hiếu không muốn nhắc tới’’.

Dân mạng dành hàng tá lời khen cho Hồ Quang Hiếu.

Về ca khúc Một mùa đông hai dòng cảm xúc, Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng, đặc biệt rất hợp khi nghe vào mùa đông sắp tới.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu giới thiệu ca khúc Thần thoại với giai điệu rất hay (nhạc phim cùng tênmà Thành Long và Kim Hee Sun đóng chung)và lời ca ý nghĩa.

Trong hai bài này, Hồ Quang Hiếu đều thể hiện giọng ca ngọt ngào và truyền cảm chinh phục nhiều người nghe.

Có lẽ Một mùa đông hai dòng cảm xúcThần thoại đều năm trong album sắp ra mặt của Hồ Quang Hiếu.

Xem thêm:Hồ Quang Hiếu: Quên kéo phéc mơ tuya quần mà tưởng mình đẹp trai

Clip chế '7 công việc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP' khiến Sky phẫn nộ

Gái xinh lộ vòng 1 vì chơi đánh gối, giật tiền 500 ngàn cúng cô hồn ở Sài Gòn

Những cảnh nóng của 5 mỹ nhân Việt hút hàng triệu khán giả

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu tạm biệt người yêu thương nhất khiến fan hoang mang