Kingsley Coman nói rằng Paul Pogba sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Bayern Munich.

Coman muốn Bayern Munich mua Pogba từ Man United

Huyền Thi | 17/08/2016, 20:34

Kingsley Coman nói rằng Paul Pogba sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Bayern Munich.

Pogba vừa trở lại Manchester United từ Juventus với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới (105 triệu euro) theo hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dù vậy, Kingsley Coman vẫn mơ được chơi cùng Pogba ở Bayern Munich như tại đội tuyển Pháp.

Đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Juventus, tiền vệ cánh phải tài năng 20 tuổichia sẻ với tờ Bild: "Nếu có thể chọn một cầu thủ, tôi muốn có Pogba cho Bayern. Đây sẽ là điều tuyệt vời. Anh ấy có khả năng không thể tin được và là một tiền vệ tuyệt vời. Anh ấy không chỉ quan trọng trên sân cỏ mà còn mang đến giá trị tiếp thị rất lớn. Anh ấy ở lại trong tâm trí của mọingười”.

Hôm nay, Comankhông may bị chấn thương trong buổi tập và nhiều khả năng sẽ vắng mặttrận mở màn Bundesliga của Bayern Munich cuối tuần này.

Coman bị chấn thương trong buổi tập của Bayer Munich.

Ở Euro 2016, dù cố gắng nhưng Paul Pogba không thể giúp tuyển Pháp giành chức vô địch Euro 2016 sau khi thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

Dự kiến Pogba sẽ chơi trận đầu tiên cho Manchester United tiếp đón Southampton trên sân Old Trafford lúc 2 giờ sáng ngày 20.8 tới. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

Dù Pogba được đồng đội tại tuyển Phápđánh giá rất cao songPaul Parker, hậu vệ từng hai lần giành chức vô địch Premier League với Manchester United, cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ thấy xấu hổ vì trả quá nhiều tiền mua tiền vệ 23 tuổi nàythay vì Messi hay Ronaldo.

Song song đó, Paul Parker cho rằng Paul Pogba còn kém John Obi Mikel (Chelsea) nếu chơi vị trí tiền vệ phòng ngự và băn khoăn về cách dùng tiền vệ này của HLV Mourinho.

Trái ngược với Paul Paker, Gary Neville cho rằng Pogba sẽ giúpRooney chơi hiệu quả hơn vàtạo thành bộ đôi khủng khiếp.

Xem thêm:'Man United sẽ xấu hổ vì chi tiền tấn cho Pogba thay vì Messi, Ronaldo'

Huyền thoại Liverpool: Pogba - Rooney tạo thành bộ đôi khủng khiếp

Những cảnh nóng của 5 mỹ nhân Việt hút hàng triệu khán giả

Thợ sửa điều hòa đứng hình vì cặp đôi chủ nhà làm 'chuyện ấy'

Huyền Thi
Bài liên quan
Real Madrid lội dòng khó tin trước Bayern Munich, tiến vào chung kết
Real Madrid lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tại Champions League khi thực hiện cú lội ngược dòng khó tin để vượt qua Bayern Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
3 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coman muốn Bayern Munich mua Pogba từ Man United