Tối 21.10, tại sự kiện thanks party của Á hoàng 1 - Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt, Nguyễn Thị Nhung, xuất hiện cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lâm Hùng, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ chuyện tình cảm của mình khi nhận được các câu hỏi của giới truyền thông.

Hồ Quang Hiếu xác nhận chia tay Bảo Anh đã 3 tháng và giờ vẫn còn yêu thương

mai huong | 22/10/2017, 12:32

Tối 21.10, tại sự kiện thanks party của Á hoàng 1 - Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt, Nguyễn Thị Nhung, xuất hiện cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lâm Hùng, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ chuyện tình cảm của mình khi nhận được các câu hỏi của giới truyền thông.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận yêu nhau hơn 2 năm, chưa bao giờ cả 2 giận nhau quá 1-2 ngày nên việc nghĩ phải xa nhau mãi mãi khiến cả 2 đều đau lòng. "Chúng tôi quyết định giữ kín việc đã chia tay cách đây hơn 3 tháng để nhìn nhận lại mọi thứ, xem điều đó có vội vàng hay không. Tuy nhiên, sau 3 tháng, chúng tôi nhận ra vẫn có những chuyện không còn cứu vãn được nữa nên đành giải thoát cho nhau. Và lúc này chúng tôi mới công bố vì biết chuyện tình đã không còn cách giải quyết".

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chụp ảnh với Á hoàng 1 Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2017 Nguyễn Thị Nhung

Thừa nhận vẫn còn tình cảm tha thiết với ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu thừa nhận nhìn Bảo Anh chia sẻ rằng cô đã yêu sai cách và những giọt nước mắt trên khuôn mặt Bảo Anh khiến anh đau lòng. Hồ Quang Hiếu hy vọng Bảo Anh sớm vượt qua cú sốc về mặt tình cảm này. "Bảo Anh là người thứ 3 tôi yêu và lưu luyến nhiều đến vậy, từ khi chia tay tôi và Bảo Anh ít khi nói chuyện với nhau. Cả 2 đều cảm thấy buồn, vì thừa hiểu đối phương rất muốn hỏi thăm nhau nhưng lại khó mở lời. Nhiều người nói mình yêu nhau hết mình nhưng không cùng thời điểm thì vẫn “đường ai nấy đi”.

Tôi nghĩ trong tình yêu chưa phải yêu là đủ mà phải cùng chí hướng, quan niệm thì mới đi đến kết quả tốt hơn. Tôi trải qua tình yêu nhiều nên muốn một cái gì đó hơn tình yêu chút xíu nữa. Chưa kể chúng tôi là nghệ sĩ mà, thời gian hạn hẹp nên có ít dịp dành cho nhau. Chính vì thế, khoảng cách cũng là một phần ảnh hưởng. Người ta cứ nói chúng tôi chia tay vì có người thứ 3 nhưng thực ra là không phải, chúng tôi đến và chia xa đều do cả 2 chưa tìm được điểm đồng điệu duy nhất."

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, trong chuyện đổ vỡ, hai người đều có những điều sai sót nhưng với tư cách của một người đàn ông, anh sẽ nhận hết lỗi về mình. Khi anh công bố thông tin chia tay, mẹ Bảo Anh đã nhắn tin và nói rằng, bà rất buồn khi đọc những dòng chữ anh viết trên Facebook. Tuy nhiên, bà cũng gửi lời chúc Hồ Quang Hiếu sẽ tìm được người nào đó mang đến hạnh phúc cho anh.

Kết thúc buổi trò chuyện, ca sĩ Hồ Quang Hiếu khẳng định chuyện tình cảm của anh và Bảo Anh thực chất vẫn như những cặp đôi khác. Khi vui vẻ rất muốn chia sẻ với nhiều người nhưng lúc kết thúc, mong mọi người không chú ý quá nhiều, sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của cả 2. "Chúng tôi vẫn là bạn bè, giúp đỡ nhau trong công việc nhưng thời gian này chúng tôi hạn chế nói chuyện với nhau để tránh làm nhau tổn thương" - ca sĩ "Con bướm xuân" chia sẻ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu xác nhận chia tay Bảo Anh đã 3 tháng và giờ vẫn còn yêu thương