Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ 2014 đang gây sốt ở Việt Nam nhưng do phim dài 80 tập nên không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để theo dõi. Hồ Quang Hiếu là một trong số những người đó.

Hồ Quang Hiếu: Xem Võ Tắc Thiên riết thành đàn bà

Một Thế Giới | 11/01/2015, 14:25

Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ 2014 đang gây sốt ở Việt Nam nhưng do phim dài 80 tập nên không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để theo dõi. Hồ Quang Hiếu là một trong số những người đó.

Sau Hậu cung Chân hoàn truyện 2012, Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ 2014 là bộ phim cổ trang Trung Quốc thu hút sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng Việt Nam nhờ sự dàn diễn viên xinh đẹp có khả năng diễn xuất tuyệt vời, nổi bật là đạo diễn kiêm diễn viên Phạm Băng Băng đóng vai chính Võ Tắc Thiên.. 

Trên Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu cho rằng coi Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ 2014 rất "hại não" do phim toàn phụ nữ nói chuyện và nếu xem riết thành đàn bà lúc nào không hay!

Nội dung status của Hồ Quang Hiếu như sau: “Đùa chứ cái phim Võ Tắc Thiên nó dài lê thê tới 80 tập. Thôi xem tập đầu và tập cuối stop là được rồi. Xem phim hành động Mỹ vừa khoẻ vừa sướng hơn, thế nhé.... Phim gì vừa coi vừa hại não quá, thấy toàn con gái nói chuyện từ đầu đến cuối phim không à… Xem riết rồi thành đàn bà lúc nào không hay luôn”.

Xem Vo Tac Thien riet thanh dan ba
Status hài Hồ Quang Hiếu cho rằng xem Võ Tắc Thiên riết thành đàn bà.

Tất nhiên, ai cũng biết đây là status đùa vui của Hồ Quang Hiếu. Một fan bình luận dí dỏm: “Xem là Võ Tắc Thở luôn đấy anh ơi”.

Không chỉ đẹp trai và đắt show, Hồ Quang Hiếu được biết đến là người vui tính và thường xuyên đăng status khiến dân mạng phải bật cười.

Cùng xem 3 status hài hước trước đó của Hồ Quang Hiếu:

Đem theo chai nước tương với mấy trái dưa leo để lên máy bay ăn chay mà bị mấy anh chị hải quan tịch thu luôn rồi. Năn nĩ mãi không cho. P/S: Chắc tưởng mình đem theo axit tương…”.

Ứớc gì mình có phép thuật nhỉ! Mình sẽ biến những người hại mình thành con... con gì ta??? À, con cua để mình ăn. Đang thèm cua kakaka umbala àbalùm”.

Giỡn với con mèo bị nó cào cho xước mặt nên đi đâu cũng phải đeo khẩu trang. Ai gặp mình cũng tưởng mình mới đi sửa mũi...”.
Trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 1.2015, Hồ Quang Hiếu đã mang đến cho khán giả phần trình diễn ca khúc Tìm em. Đây là hit đã thu hút hàng chục triệu lượt nghe trên Internet.

 Trang Ly

>>Hóa Võ Tắc Thiên, Kenny Sang bị nhầm là thái giám

>>Hóa Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh kém xa Angela Minh Châu

>>5 yếu tố tạo nên thành công của Võ Tắc Thiên’ tại Việt Nam

>>Những cảnh khoe ngực gây tranh cãi trong Võ Tắc Thiên

>>Xuân Lan trải lòng chuyện bị chửi vì Lê Thúy, Nguyễn Oanh

>>Clip ‘địa hàng’ gái xinh, xé quần áo sếp, thử giày bằng miệng

>>Thanh niên xăm kín lưng bị ví đại ca xã hội đen gây tranh cãi

>>Chuyện chàng trai làm bạn gái có thai và muốn đi bộ đội gây sốc

>>Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình

>>Sau ‘cháu’ của ‘ông chú Viettel’ xuất hiện ‘em’ của ‘bà chị Mobifone’

>>Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi, nhiều người muốn nhận nuôi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu: Xem Võ Tắc Thiên riết thành đàn bà