Hồ Quỳnh Hương được biết đến như là một ca sĩ điển hình trong thành công ở việc phẫu thuật thẩm mỹ...

Hồ Quỳnh Hương: 'Ai thấy tôi phẫu thuật thẩm mỹ không đẹp thì... kệ họ'

Một Thế Giới | 23/03/2015, 06:45

Hồ Quỳnh Hương được biết đến như là một ca sĩ điển hình trong thành công ở việc phẫu thuật thẩm mỹ...

Bên cạnh giọng hát mượt mà, đầy cảm xúc thì nhan sắc của cô cũng khiến khán giả hâm mộ càng thêm phần yêu mến, góp phần đưa tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi hơn trên các mặt báo.
Mới đây, khi xuất hiện ở chương trình bài hát yêu thích khi được bầu chọn là ca sĩ được yêu thích nhất tháng với ca khúc "Anh" đã gắn liền với tên tuổi của cô. Báo điện tử Một Thế Giới đã có cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ xung quanh về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của cô và cuộc sống của cô hiện tại.
Chào chị Hồ Quỳnh Hương, sau khi hoàn liveshow “Quỳnh” – Chị đã không tham dự bất kỳ sự kiện lớn nào, vậy phải chăng chị đã có ý muốn giải nghệ?
Trước giờ Quỳnh Hương vẫn vậy, với âm nhạc Hương không muốn diễn nhiều nữa rồi. Thỉnh thoảng Hương xuất hiện ở một hai chương trình nào đó mà mình cảm thấy có cảm hứng. Nhưng Hương yêu cầu bản thân chương trình đó phải được đầu tư một cách kỹ càng chứ không được qua loa hay làm cho có. Bởi đó chính là thể hiện mình vẫn chú trọng hơn trong công việc và niềm đam mê của mình.
Ho Quynh Huong phau thuat tham my
Hồ Quỳnh Hương đẹp và tự tin hơn sau những lần phẫu thuật của mình (Ảnh: Nguyễn Dũng)
Còn việc muốn giải nghệ thì hiện tại Hương vẫn chưa có ý định đó, chỉ là ít xuất hiện hơn ở các chương trình, tụ điểm âm nhạc hơn mà thôi. Việc hoãn liveshow là việc bất khả kháng, rất mong có dịp lại được tái ngộ với khán giả trong một liveshow của mình trong thời gian tới.
Có ý kiến khán giả cho rằng sau phẫu thuật thẩm mỹ, chị không còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên như xưa, chị có thể cho biết về ý kiến này?
Hương nghĩ là xấu hay đẹp tùy thuộc vào quan điểm của từng người, riêng Hương thấy rằng trước nay mình vẫn vậy. Không xinh cũng không xấu. Làm thẩm mỹ để đẹp hơn và tự tin hơn chứ không thể có chuyện xấu hơn được. Ai thấy đẹp thì khen đẹp, ai chưa thấy đẹp thì cũng kệ họ thôi.
Còn Hương cho rằng, ngay cả những người bình thường cũng đều muốn mình đẹp trong mắt mọi người, chứ không riêng gì nghệ sĩ. Ngày nào Hương cũng tập thể dục để đảm bảo sức khỏe, như là bữa cơm hàng ngày, không thể thiếu được. Tập thể dục khiến cơ thể khỏe hơn, thon gọn hơn cũng như đảm bảo được các tế bào trong người mình luôn vận động chứ không "ì" lại một chỗ.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị có thấy cuộc sống của mình khó khăn gì so với trước đó hay không?
Cuộc sống của Quỳnh Hương vẫn bình thường, không có điều gì khiến mình thấy khó khăn cả. Chúng ta làm đẹp đâu phải để cuộc sống trở nên khó khăn hơn?!
Với Hương, khi thẩm mỹ luôn mong muốn cho cuộc sống mình tốt hơn lên, mình cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp, thấy trở nên hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Đó là hạnh phúc của những người phụ nữ chúng mình. Phải nói ngược lại là sau phẫu thuật cuộc sống của Hương rất hạnh phúc và tốt đẹp hơn lên. Là nghệ sĩ chỉ sợ khó khăn khi giọng hát của mình không tốt, không được khán giả yêu mến nữa, chứ về nhan sắc thì thời gian sẽ khiến con người trở nên đẹp hơn khi có sự hỗ trợ từ các dụng cụ làm đẹp.
Ho Quynh Huong phau thuat tham my
Hồ Quỳnh Hương cho rằng cuộc sống hiện tại của cô rất tốt, thậm chí tốt hơn sau phẫu thuật
Khi được bầu chọn là người đẹp ăn chay quyến rũ nhất châu Á, phải chăng đây là bí quyết giúp chị giữ gìn được vẻ đẹp tươi trẻ của mình?
Khi được bầu chọn là người đẹp ăn chay quyến rũ nhất châu Á thì Hồ Quỳnh Hương đã rất vui. Quỳnh Hương nghĩ ăn chay là điều rất quan trọng, nó giúp cho cơ thể chúng ta được thanh lọc, là yếu tố rất quan trọng giúp Quỳnh Hương có được vẻ đẹp như bây giờ.
Việc làm đẹp là quyền của mỗi con người, nhưng giữ gìn sắc đẹp của mình sao cho thật tốt nhất thì phụ thuộc nhiều vào thái độ cũng như những hành động bạn đối xử với chính con người mình.
Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, nhằm giữ chồng hoặc dấn thân vào showbiz, thậm chí phải trả giá vì những lần phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Chị có lời khuyên nào dành cho giới trẻ hiện nay?
Làm đẹp là nhu cầu rất tự nhiên của mỗi chúng ta, mọi người cứ nghĩ phẫu thuật là phải đụng đến dao kéo. Đâu có phải như vậy?! Các bạn cứ mạnh dạn làm đẹp thôi, quan trọng là lựa chọn trung tâm nào cho uy tín, đảm bảo việc làm đẹp được như ý mình muốn. Không phải làm đẹp chỉ để giữ chồng hay lấn sân showbiz, vì trong giới showbiz nhiều người thành công rồi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ. Làm đẹp là để thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn, có giá trị hơn. 
Điều Hương thích nhất trong việc mình làm đẹp đó chính là được yêu bản thân nhiều hơn. trân trọng bản thân và nhận ra giá trị trong con người mình.
Hiện tại, chị có dự tính gì cho tương lai của mình?
Quỳnh Hương vẫn sẽ tiếp tục sống, cống hiến cho nghệ thuật. Hiện tại Hương chưa có ý định gì mới cho công việc sắp tới của mình. Với âm nhạc là một phần tất yếu trong cuộc sống của Hương vì vậy mỗi ngày trôi qua, Hương đều muốn được cống hiến tâm hồn và sức lực cho âm nhạc.
Đến với chương trình Bài hát yêu thích lần này được khán giả ủng hộ rất nhiều, chị có cảm tưởng gì?
Đây là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương tham gia sân khấu lớn như Bài hát yêu thích, Quỳnh Hương rất xúc động. Và càng xúc động hơn khi nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của quý vị khán giả. Được khán giả yêu mến là điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quỳnh Hương: 'Ai thấy tôi phẫu thuật thẩm mỹ không đẹp thì... kệ họ'