Là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc vàng nồng nàn, tình cảm, Chế Linh luôn tâm niệm việc giữ tròn đạo nghĩa vợ chồng. Tuy nhiên, đời chẳng như ý khi hoàn cảnh khiến ông 4 lần phải làm chú rể.

Chế Linh luôn muốn giữ tròn đạo nghĩa vợ chồng dù 4 lần kết hôn

Một Thế Giới | 06/08/2015, 09:57

Là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc vàng nồng nàn, tình cảm, Chế Linh luôn tâm niệm việc giữ tròn đạo nghĩa vợ chồng. Tuy nhiên, đời chẳng như ý khi hoàn cảnh khiến ông 4 lần phải làm chú rể.

Chuyện về 4 người vợ của Chế Linh cũng có nhiều điều vừa thú vị, bí ẩn vừa mùi mẫn, si mê khiên báo giới tốn không ít giấy mực.
Chuyen kho tin ve 4 lan lay vo cua ong vua nhac vang Che Linh-hinh-anh-1
Danh ca Chế Linh. Ảnh: Hải Bá  
Năm 21 tuổi, ông kết hôn với người vợ đầu tiên. Lúc đó vợ ông vẫn còn đang đi học còn Chế Linh đã bắt đầu tham gia biểu diễn. Người vợ đầu đã giúp đỡ ông bằng việc nuôi con và không cản trở sự nghiệp của ông. Chế Linh sống với vợ cả trong hơn 4 năm, có 5 con thì chia tay. Nguyên nhân sự đổ vỡ này là do Chế Linh đã phải lòng em vợ.
Ông chia sẻ: "Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ, và rồi chúng tôi yêu nhau".
Chuyen kho tin ve 4 lan lay vo cua ong vua nhac vang Che Linh-hinh-anh-2
 Chế Linh đã nhiều lần về Việt Nam biểu diễn. Ảnh: Thái SG
Tuy nhiên, chuyện tình của Chế Linh và người vợ thứ 2 cũng chỉ kéo dài 3 năm với sự ra đời của 4 đứa con rồi “đường ai nấy đi”. Chế Linh cho biết cô vợ thứ 2 không làm điều gì khiến ông phải phiền lụy nhưng vẫn phải quyết định chia tay.
“Gia đình vợ có hỏi tôi tại sao lại chia tay cô ấy, tôi nói rằng đó là vì máu mủ. Nếu cô em làm buồn tôi, tôi bỏ cô em lấy cô chị thì được, nhưng bây giờ cô chị làm phiền tôi, tôi bỏ chị lấy em trẻ hơn thì xã hội sẽ lên án tôi rất nặng, thành thử tôi phải bỏ cả hai, dù rất đau lòng,” Chế Linh cho biết.
Tình yêu của Chế Linh với người vợ thứ 3 thậm chí còn “mùi mẫn” và “màu hồng” hơn hai người vợ đầu, dù kết thúc cũng không được như ý. Gia đình của Thúy Hằng, người con gái đất Bắc một mực ngăn cản vì quá khứ của Chế Linh. Được sự ủng hộ của chú ruột Thúy Hằng, Chế Linh đã "bắt cóc" cô gái trong vòng 14 ngày rồi mới cùng cô dạo phố gần nhà.
Chuyen kho tin ve 4 lan lay vo cua ong vua nhac vang Che Linh-hinh-anh-3
 Chế Linh biểu diễn trên sân khấu cùng con trai. Ảnh: Vietnamnet 
Chế Linh đã bị tố cáo là dụ dỗ cô gái trẻ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, người chú của Thúy Hằng đã lo giúp giấy tờ để hai người được công khai mối quan hệ.
Dù trải qua nhiều khó khăn mới đến được bên nhau, không lâu sau Thúy Hằng tự tìm tới cái chết. Cô để lại cho Chế Linh dòng chữ từ biệt:  “Em ra đi để anh còn mãi trong tim em và em cũng còn mãi trong tim anh”. Nguyên nhân khiến người vợ thứ 3 tự sát, theo Chế Linh là do "sự khủng hoảng về căn bệnh suyễn đã làm Hằng không còn tỉnh táo".
Vẫn còn ngần ngại chuyện tình duyên trước cái chết của cô vợ thứ 3, nhưng Chế Linh cũng không khỏi xao động trước những cô gái gần nhà.
Chuyen kho tin ve 4 lan lay vo cua ong vua nhac vang Che Linh-hinh-anh-4
Đã nhiều năm chung sống, chuyện tình của Chế Linh với Vương Nga vẫn rất bền chặt. Ảnh: Người đưa tin
 
 “Vương Nga là người ở cùng khu nhà với tôi, một lần tôi thấy Nga đứng trên ban công, vẻ đẹp ấy khiến tôi giật mình. Tôi nhờ người theo dõi xem có ai đang theo cô ấy không, chỉ cần biết có một cậu nào đi bên cạnh thôi là tôi rút lui. Sáu tháng sau, hai người em về báo chưa có ai đi theo cô ấy cả và tôi bắt đầu gặp gỡ”.
Cũng giống như với người vợ trước, Chế Linh cũng lên kế hoạch và thực hiện việc bắt cóc Vương Nga trong 3 tháng, khiến gia đình cô cũng buộc phải đồng ý. Hai người kết hôn vào cuối năm 1975.
Chuyen kho tin ve 4 lan lay vo cua ong vua nhac vang Che Linh-hinh-anh-5
Bà Vương Nga kết hôn với Chế Linh năm 18 tuổi. Ảnh: Trí thức trẻ  
Mọi hoạt động của Chế Linh sau khi kết hôn lần thứ 4 cũng đều có sự tham gia của bà Vương Nga. Làm vợ Chế Linh năm 18 tuổi, bà đã phải chịu nhiều thiệt thòi vì người chồng qua 3 lần đò và hơn chục đứa con lớn nhỏ. Để bày tỏ tình yêu và sự biết ơn, Chế Linh đã viết tặng vợ ca khúc Xin yêu tôi bằng tất cả tình người.
Chế Linh cho biết, ngay cả khi đã cưới vợ thứ 4, vẫn có rất nhiều phụ nữ tìm tới xin làm người tình nhưng ông đều bỏ qua vì yêu bà Vương Nga. Qua hơn 40 năm chung sống, bà trở thành người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân lâu dài nhất với danh ca nhạc vàng tài năng.
Chuyen kho tin ve 4 lan lay vo cua ong vua nhac vang Che Linh-hinh-anh-6
Bà Vương Nga luông "sát cánh" với chồng trong các sự kiện. Ảnh: Trí thức Trẻ  
Chế Linh từng nói rằng điều tuyệt vời mà cuộc đời đã ban tặng cho ông là các bà vợ. Dù có chia tay nhưng không ai oán trách mà vẫn giữ liên lạc và là bạn bè. Còn với riêng bản thân Chế Linh, sống bên bà Vương Nga cho đến cuối đời là hạnh phúc.
Theo Depplus/MASK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế Linh luôn muốn giữ tròn đạo nghĩa vợ chồng dù 4 lần kết hôn