HLV Mourinho ca ngợi màn trình diễn của Phil Jones và Marcos Rojo trong trận hòa đáng thất vọng trước Arsenal khiến Manchester United chỉ có 5 chiến thắng sau 12 vòng đấu Premier League.

Hòa Arsenal cay đắng, Mourinho ca ngợi hai hậu vệ M.U, thầm trách Rashford

Huyền Thi | 20/11/2016, 10:06

HLV Mourinho ca ngợi màn trình diễn của Phil Jones và Marcos Rojo trong trận hòa đáng thất vọng trước Arsenal khiến Manchester United chỉ có 5 chiến thắng sau 12 vòng đấu Premier League.

Bất chấp việc nhận trận hòa 1-1 đầy cay cắng vào phút cuối, Mourinho vẫn hài lòng với hai trung vệ của mình. Trong đó, Phil Jones dù trượt chân phút 89 để Olivier Giroud đánh đầu ghi bàn gỡ hòa song được Mourinho bỏ qua vì đã khiến Alexis Sanchez và Mesut Ozil câm nín trong suốt trận. Rojo tiếp tục chơi trung vệ trận thứ năm kể từ khi Smalling và Bailly vắng mặt và cho thấy sự tiến bộ đáng kể.

"Hãy nhìn Jones và Rojo mà xem. Tôi nghĩ có lẽ nhiều người không biết Jones đã không chơi hai trận đấu liên tiếp trong hai hoặc ba năm qua. Không ai để ý Rojo vì đôi khi cậu ấy chơi ở đây, đôi khi chơi ở đó, đôi khi ở trên khán đài, đôi khi cậu ta ngồi nhà. Vì vậy, khi bạn thấy hai cầu thủ này trình diễn tốt, bạn biết công việc đằng sau đó".

Rashford mắc lỗi khiến Manchester United bị Arsenal cầm hòa 1-1.

Mourinho tin rằng những sai lầm của các cầu thủ trẻ khiến Manchester United bị mất điểm liên tiếp ba trận gần đây trên sân Old Trafford. Marcus Rashford mắc lỗi trong bàn gỡ hòa 1-1 của Giroud khi để Oxlade-Chamberlain vượt qua và tạt bóng vào bên trong, nhưng Mourinho tin rằng fan Quỷ đỏ vẫn đang kiên nhẫn với đội bóng.

"Nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có 9 điểm trước Burnley, Stoke và Arsenal một cách dễ dàng, không khó. Nếu chúng tôi có hơn 6 điểm, chúng tôi đã vào top 4 và gần với ngôi đầu bảng của giải đấu. Manchester Unitedlà đội bóng kémmay mắn nhất tại Premier League.

Chúng tôi córất nhiều việc phải làm. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, những người dễ sai lầm, nhưng chúng tôi cũng có một số cầu thủ tuyệt vời ở độ tuổi 33 hoặc 34.

Và chúng tôi biết các CLB khác có điều kiện và thời gian chuẩn bị nhiều hơn Manchester Uniited. Bao lâu với ông Wenger và Arsenal? Bao lâu với Mauricio và đội hình ở Tottenham? Bao lâu cho Klopp với Liverpool? Chelsea và Liverpool không chơi ở cúp châu Âu, họ có một tuần để làm việc, một tuần để nghỉ ngơi, một tuần để chuẩn bị.

Chúng tôi đang ở trong mùa giải Premier League rất khó khăn, nơi mà tôi biết, các cầu thủ biết, hội đồng quản trị biết, các chủ sở hữu biết, những người hâm mộ Manchester United biết. Nhưng chúng tôi tự tin, hạnh phúc với công việc của mình và kết quả tốt hơn chắc chắn sẽ đến"
, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Sau vòng 12, Manchester United hiện mới có 19 điểm và hiện xếp thứ 6, kém hai đội đầu bảng Liverpool và Manchester City đến 9 điểm.

3 giờ sáng 25.11 tới, thầy trò HLV Mourinho sẽ tiếp Feyenoord ở loạt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Nếu muốn vào vòng knock-out, Manchester United phải thắng trận này vì hiện chỉ có 6 điểm sau 4 trận và xếp thứ 3 bảng A, kém Feyenoord và Fenerbache 1 điểm.

Xem thêm: Cô dâu - chú rể Việt Nam và hai cô gái siêu vòng 3 ăn mừng kiểu Pogba

Tài sản khổng lồ của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

5 cô giáo xinh như hoa, thân hình nóng bỏng vạn người mê

Clip chân dài Hà Nội mặc như không dạo phố, mỹ nữ hóa hot boy ăn chơi chỉ 1 phút

Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

Clip cẩu tặc bị đánh dã man, nhốt vào chuồng chó ở Hưng Yên gây bất bình

Cô dâu - chú rể Việt Nam và hai cô gái siêu vòng 3 ăn mừng kiểu Pogba

Dính scandal với hai chân dài, Rooney vẫn đá chính trận gặp Arsenal

Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Arsenal cay đắng, Mourinho ca ngợi hai hậu vệ M.U, thầm trách Rashford