Nhằm tôn vinh những giá trị đức - trí - thể - mỹ của người đẹp Việt Nam trên toàn thế giới, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ chính thức tổ chức lần đầu tiên vào mùa hè năm nay.

Hoa hậu bản sắc Việt thu hút với giải thưởng 2 tỉ đồng

Một Thế Giới | 29/02/2016, 00:00

Nhằm tôn vinh những giá trị đức - trí - thể - mỹ của người đẹp Việt Nam trên toàn thế giới, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ chính thức tổ chức lần đầu tiên vào mùa hè năm nay.

Diễn ra trên phạm vi toàn thế giới, cuộc thi quy tụ người đẹp Việt đến từ nhiều quốc gia, châu lục, do Tập đoàn FLC tổ chức, đã được Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch chính thức cấp phép vào cuối tháng 2.2016. Theo đó, cuộc thi sẽ được bắt đầu vòng sơ khảo từ ngày 1 đến hết ngày 30.5; ngày 12 và 19.6 tại Vĩnh Phúc và Bình Định; vòng chung kết sẽ được tổ chức tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt là một hoạt động văn hóa với mục đích nâng cao giá trị tinh thần, hướng tới giá trị nhân văn toàn xã hội và định hướng giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ thông qua các đợt tuyển chọn những người đẹp Việt trên toàn cầu có năng lực, đạo đức tốt, trình độ văn hóa nổi bật và có vẻ đẹp Việt tiêu biểu để trao danh hiệu Hoa hậu. Cuộc thi góp phần làm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế.
Cuộc thi sẽ được tổ chức họp báo vào đầu tháng 3 tới tại Hà Nội và TP.HCM. Ngay sau đó, vòng sơ loại sẽ được bắt đầu thông qua bản đăng ký, tiếp nhận hồ sơ tại: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các nước trên thế giới, đặc biệt là tại những quốc gia có nhiều người Việt sinh sống và cũng là nơi quy tụ nhiều người đẹp như Mỹ, Nga, các nước châu Âu… trong vòng 3 tháng, từ tháng 3 đến hết tháng 5.2016. Đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp Việt có giá trị giải thưởng bằng tiền mặt lớn nhất từ trước tới nay.
Hoa hau Ban sac Viet toan cau
Cuộc thi có giá trị giải thưởng lên tới 2 tỉ đồng
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 lên tới 2 tỉ đồng, trong đó riêng giá trị giải thưởng dành cho Hoa hậu là 1 tỉ đồng. Bên cạnh đấy, những người đẹp tham gia cuộc thi có cơ hội được được nghỉ dưỡng tại tất cả các resort do tập đoàn FLC quản lý.
Minh Khuê
Bài liên quan
Lộ diện Top 9 cuộc thi báo chí INKSPIRE
Sau thử thách “48 giờ làm phóng sự” đầy căng thẳng, Top 9 cuộc thi báo chí INKSPIRE đã chính thức lộ diện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu bản sắc Việt thu hút với giải thưởng 2 tỉ đồng