Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam khiến 4 HLV "Giọng hát Việt 2018" giành nhiều lời khen ngợi

Hoa hậu Chuyển giới gây chú ý ngay tập đầu The Voice 2018

mai huong | 21/05/2018, 14:01

Hoài Sa - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam khiến 4 HLV "Giọng hát Việt 2018" giành nhiều lời khen ngợi

Tối 20.5, tập 1 - vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2018 lên sóng truyền hình. Bộ tứ huấn luyện viên của mùa thi năm nay bao gồm các ca sĩ Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Ngay ở vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt mùa thứ 5 thí sinhBùi Đình Hoài Sa là một trong những thí sinh gây chú ý ở tập thi tối qua khi thể hiện ca khúcSummertime sadness.

Thí sinh này chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương. Trái với giọng hát rất nam tính, Hoài Sa sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, nữ tính với mái tóc xoăn và bộ váy cocktail màu mận. Tâm sự với các huấn luyện viên, Hoài Sa cho biết cô vốn sinh ratrong hình hài một người con trai. Cô từngtrải qua nhiều đau khổ vì dị nghị của người đời.Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Hoài Sa cảm thấy hạnh phúc vì được sống với chính bản thân mình, trong hình hài của một cô gái xinh đẹp và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

                
Hoài Sa được cộng đồng LBGT công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.
   

Hoài Sa được cộng đồng LBGT công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.

   

Hoài Sa cho biết côtừng tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chuyển giới nữ và được cộng đồng LGBT công nhận như Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. Hoài Sahy vọng sự xuất hiện của cô là động lực, thúc đẩy các thành viên cộng đồng LGBT mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn trong việc hiện thực hóa giấc mơ của mình.Sau khi nghe tâm sự của Hoài Sa, các huấn luyện viên đều cảm thấy khâm phục trước nghị lực của giọng ca chuyển giới này.

Riêng "anh Hai" Lam Trường cũng giành cho thí sinh này nhiều lời khen ngợi và động viên: "Anh từngtiếp xúc với nhiều người có hoàn cảnh như vậy và họ đã rất thành công. Xã hội hiện giờ cởi mở hơn, em không cần quá bận tâm về suy nghĩ của mọi người. Hôm nay em rất đẹp".

Tóc Tiên tin rằng Hoài Sa là nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng LGBT Việt Nam.Câu chuyện của Hoài Sa khiến các huấn luyện viên cảm động. Noo Phước Thịnh khuyên Hoài Sa không nên lo lắng về các định kiến xã hội. Thu Phương nhận xét chất giọng của Hoài Sa chứa nhiều tâm trạng. Ngoài ra, cô ấn tượng với thân hình thon thả, nụ cười đẹp của thí sinh này và chị may mắn khi có Hoài Sa trong đội của mình.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Chuyển giới gây chú ý ngay tập đầu The Voice 2018