Sau lùm xùm giải tại Miss Universe, Ariadna Gutierrez bỗng nhận được một lời mời ngoài sức tưởng tượng.

Hoa hậu Colombia được mời đóng 'phim người lớn' với giá triệu USD

Một Thế Giới | 24/12/2015, 11:00

Sau lùm xùm giải tại Miss Universe, Ariadna Gutierrez bỗng nhận được một lời mời ngoài sức tưởng tượng.

Kết thúc cuộc thi Miss Universe 2015, mặc dù Hoa hậu Philippines là người đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng Hoa hậu Colombia lại nhận được sự chú ý nhiều không kém bởi sai sót kinh điển là đọc nhầm kết quả của MC Steve Harvey. Sau đêm thi, Ariadna Gutierrez bỗng chốc trở thành cô gái đáng thương nhất thế giới bởi khoảnh khắc đăng quang ngắn ngủi trước khi bị gỡ vương miện trao lại cho chủ nhân thực sự. Cũng từ sự quan tâm rộng rãi dành cho người đẹp Colombia, mới đây cô đã nhận được một lời mời bất ngờ với trị giá rất nhiều tiền.

hoa hau colombia

Công ty Vivid Entertainment, hãng phim từng phát tán clip sex gây ồn ào của Kim Kardashian và mồi chài Kylie Jenner tung video cùng bạn trai với mức giá hơn 200 tỉ. Lần này, Steve Hỉrsch, ông chủ của Vivid Entertainment đã gửi hẳn một bức thư đến Hoa hậu Colombia để thuyết phục cô quay phim nóng. Theo ông này, đóng phim nóng là một con đường để tiến tới sự nổi tiếng như một số cái tên khác từng tham gia có thể kể đến là Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson...

hoa hau colombia
Bức thư mời mọc Hoa hậu Colombia đi đóng phim người lớn

Mức thù lao cho việc đóng phim là 1 triệu đô la Mỹ, tương đương với hơn 22 tỉ đồng và Hoa hậu Colombia có thể thoải mái chọn người đóng cùng hay bất cứ điều gì mà cô muốn trong bộ phim này. Steve thậm chí còn dẫn dụ rằng ông sẽ làm cho Ariadna một chiếc vương miện lộng lẫy hơn bất cứ cái nào mà Hoa hậu Philippines được đeo.

hoa hau colombia

Đối với lời mời này, hiện Hoa hậu Colombia vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Sau cuộc thi, Ariadna đang chuẩn bị cùng gia đình tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tại Miami.

Minh Tâm (Nguồn TMZ)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Colombia được mời đóng 'phim người lớn' với giá triệu USD