Tờ Mirror của Anh phân tích sự cố đọc nhầm tên Hoa hậu hoàn vũ 2015 với đề tựa: “Sự kiện gây tranh cãi: Thuyết âm mưu của người hâm mộ, hối lộ tới việc loại thí sinh”. Trong đó có đề cập tới việc đại diện Việt Nam, Phạm Hương không có mặt tại top 15 vì lý do bị xử ép.   

Phạm Hương bị loại top 15 nguyên nhân vì bị xử ép?

Một Thế Giới | 24/12/2015, 06:00

Tờ Mirror của Anh phân tích sự cố đọc nhầm tên Hoa hậu hoàn vũ 2015 với đề tựa: “Sự kiện gây tranh cãi: Thuyết âm mưu của người hâm mộ, hối lộ tới việc loại thí sinh”. Trong đó có đề cập tới việc đại diện Việt Nam, Phạm Hương không có mặt tại top 15 vì lý do bị xử ép.   

Sự việc MC gạo cội Steve Harvey đọc nhầm tên Á hậu 1 thành Hoa hậu hoàn vũ –trong đêm chung kết Miss universe 2015 không chỉ trở thành tâm điểm chú ý cả tuần qua của truyền thông, mà còn biến cuộc thi này trở thành trò cười.

Nhưng ngay sau đó, Perez – một blogger nổi tiếng cũng là một trong bốn giám khảo bỏ phiếu trong các cuộc thi sắc đẹp đã tiết lộ gây "sốc" và giải oan cho MC Steve Harvey. Thực tế Hoa hậu Colombia đã giành chiến thắng cuộc thi - thay vì chiến thắng hiện tại là Hoa hậu Philippines: 
"Tôi đã bỏ phiếu cho Hoa hậu Philippines, và tôi phát hiện ngay sau đó rằng mọi thứ đã được nhất trí. Một giám khảo duy nhất trong bảng đó là không, còn tất cả bốn người còn lại chúng tôi đều bình chọn cho Hoa hậu Philippines. Vì vậy, sau khi Steve Harvey tuyên bố rằng Hoa hậu Colombia đã thắng, tôi đã bị sốc. Tôi thậm chí không thể nói nên lời. Chúng tôi đã không nhìn nhau bởi vì chúng tôi đều kinh ngạc, chúng tôi biết một cái gì đó khuất tất đang xảy ra”.
Pham Huong bi loai top 15 nguyen nhan vi bi xu ep?-hinh-anh-1
 Perez – một blogger nổi tiếng cũng là một trong bốn giám khảo khẳng định kết quả Hoa hậu Philippines đoạt vương miện là chính xác.

“Khi Steve Harvey công bố Hoa hậu Colombia đã thắng, tôi nghĩ: “Đây là trò gian lận!”. Nhưng sau đó mọi thứ trở nên rõ ràng hơn bởi Steve nhanh chóng đi ra và công bố rằng có một sai lầm và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thực sự là Hoa hậu Philippines.", Perez nói thêm.

Thế nhưng, mới đây trong bài viết với đề tựa “Sự kiện gây tranh cãi: Thuyết âm mưu của người hâm mộ, hối lộ tới việc loại thí sinh” đặt ra một nghi vấn về âm mưu ẩn dấu phía sau kết quả cuộc thi.
Pham Huong bi loai top 15 nguyen nhan vi bi xu ep?-hinh-anh-2
Theo người hâm mộ Thuyết âm mưu bình luận, kết quả Hoa hậu là một chiêu trò câu kéo sự chú ý và ngay từ đầu Hoa hậu Philippines đã được thiên vị.

Trích lời từ những chia sẻ của các fan trên trang missosology.info: “Cuộc thi Miss universe năm nay chắc chắn là một trò gây chú ý. Tôi không bao giờ quan tâm nếu giả sử nó có bất kỳ sự cố nào”.

Một thành viên khác nhấn mạnh: “Tôi chẳng phải là người thiên về Thuyết âm mưu, nhưng tôi thấy mọi chuyện thật khả nghi. Kết quả, sự cố như một cách gây chú ý để mọi người hướng sự quan tâm của mình về Miss universe, bởi cuộc thi này chẳng mấy được chú ý”.

Cũng trích dẫn từ trang Mirror trích một số fan của Thuyết âm mưu đặt vấn đề thực sự về việc Phạm Hương của Việt Nam bị loại là một trong những kế hoạch xấu của BTC Miss universe: “Đại diện Việt Nam có gương mặt, bộ váy đẹp nhất từ trước tới nay. Mọi người đều nghĩ cô ấy vào top 5 hay top 10. Nhưng cô ấy không vào tới top 15, điều này đã khiến nhiều bị sốc. Tại sao lại như thế?”.

Một số ý kiến tranh luận sau đó cho rằng: “Dáng catwalk của Phạm Hương quá điệu, uốn éo và không tự nhiên, kỹ năng trả lời phỏng vấn còn yếu”.
Pham Huong bi loai top 15 nguyen nhan vi bi xu ep?-hinh-anh-3
 Thuyết âm mưu cũng dẫn ra việc Phạm Hương của Việt Nam không lọt top 15 cũng vì BTC xử ép vì sợ ảnh hưởng tới kết quả của Hoa hậu Phippines.

Nhưng cạnh đó, cũng có fan cho rằng: “BTC (Hoa hậu hoàn vũ) không muốn có mối đe dọa nào cho người chiến thắng. Hoa hậu Việt Nam đẹp hơn Pia và người Việt Nam không hề thua kém người Philippines về khoản bình chọn, vì thế BTC đã loại cô ấy từ trước để an toàn hơn. Việt Nam đã bị cướp giải và không được tôn trọng".

Một số bình luận khác được tờ Mirror trích dẫn còn khẳng định Hoa hậu Philippines được thiên vị ngay từ đầu: "Sự thay cuộc thi năm nay để có lợi cho Hoa hậu Philippines. Những nước có lợi thế về bình chọn nhất gồm: Philippines, Việt Nam và Ấn Độ. Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Ấn Độ cũng rất được yêu thích, nhưng cả hai đều bị loại. Thời điểm bình chọn trực tiếp có lợi cho Philippines nhất, bởi Philippines lúc đó đang là buổi sáng. Điểm số bình chọn từ khán giả cho thấy Hoa hậu Philippines chiếm ưu thế cao. Cô ấy được 9/10 điểm, người thứ nhì được điểm 7/10, trong khi những người còn lại thì điểm thấp hơn rất nhiều".

D.L (Theo Mirror)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương bị loại top 15 nguyên nhân vì bị xử ép?