Chiều 15.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San, diễn viên Thúy Ngân... đã hội ngộ tại một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Sự xuất hiện của các người đẹp đã thu hút sự chú ý của phóng viên với vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San cùng diện váy đỏ rực đầy thu hút

CTV Thành Chung | 16/10/2019, 13:25

Chiều 15.10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San, diễn viên Thúy Ngân... đã hội ngộ tại một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Sự xuất hiện của các người đẹp đã thu hút sự chú ý của phóng viên với vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Tại một sự kiện làm đẹp ởHà Nội có sự xuất hiện củaHoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Tường San, diễn viên Thuý Ngân, doanh nhân Hương Baby, Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019 Diệu Anh…

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng khidiện bộ đầm dạ hội có kiểu dáng độc đáo của NTK Linh San, kiểu váy lệch vai với chi tiết cắt xẻ tinh tế giúp Đỗ Mỹ Linh khoe được vòng một quyến rũ và đôi chân nuột nà. Khác với mái tóc ngắn quen thuộc, Đỗ Mỹ Linh sử dụng tóc xoăn giả cột đuôi gà gọn gàng làm toát lên nét thanh lịch, kiêu sa. Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa bước sang tuổi 23 cách đây không lâu. Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh ngày càng được đánh giá là xinh đẹp và quyến rũ, mặn mà hơn hẳn so với lúc mới bước chân vào showbiz.

Không hẹn mà gặp, Á hậu Tường San và Á hậu Huyền My cùng chọn váy của NTK Lê Ngọc Lâm với tông màu đỏ và kiểu trễ vai khoe vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, hai nàng Á hậu xinh đẹp vẫn mang tới những cảm nhận khác nhau nhờ phong cách trang điểm và làm tóc tinh tế của mình.

Á hậu Tường San thanh lịch với mái tóc xoăn nữ tính

Nếu như Tường San chọn mái tóc xoăn nữ tính và môi trầm thanh lịch thì Á hậu Huyền My chọn kiểu tóc búi nửa đầu yêu kiều cùng son môi đỏ đậm kiêu sa. Hai nàng hậu vui vẻ đọ dáng trước ống kính và khiến các quan khách có mặt ở sự kiện xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp ‘bất phân thắng bại’.

Á hậu Huyền My nhí nhảnh tại sự kiện cùng bạn bè của mình

Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My là một trong những người đẹp có gu thời trang ổn định và đáng nhớ nhất. Cô cũng hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật và ghi được dấu ấn với công chúng. Mới đây nhất, Huyền My được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc cùng với Hoa khôi Lan Khuê và hai nàng hậu đình đám người Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu thế giới Megan Young.

Trong khi đó, Tường San đang tích cực chuẩn bị để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tổ chức ở Nhật Bản. Chỉ sau vài tháng đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Vietnam 2019, Tường San đã có sự lột xác mạnh mẽ với vẻ đẹp được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International. Cô cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá rất cao và dự đoán sẽ đăng quang Miss International 2019.

Sự xuất hiện của dàn người đẹp khiến mọi người chú ý và thu hút ống kính của các phóng viên tham dự sự kiện, được biết sau khi tham dự sự kiện quan trọng này, Á hậucuộc thi Miss World Vietnam 2019 Tường San sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế tại Nhật Bản. Và chuyên trang Missosology tỏ ra rất kỳ vọng vào sự thể hiện của Tường San tại cuộc thi Miss International 2019. Missosology cho rằng Tường San đã có sự chuẩn bị kỹ càng và rất có thể cô sẽ là người đầu tiên làm nên lịch sử cho Việt Nam khi giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc nằm trong Big5.

Bài và ảnh: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Tường San cùng diện váy đỏ rực đầy thu hút