Mới đây, tại một sự kiện Dạ tiệc Hoa Anh Đào 3, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện rạng rỡ trong trang phục kimono.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với trang phục Kimono của Nhật

thyhang | 21/02/2017, 15:44

Mới đây, tại một sự kiện Dạ tiệc Hoa Anh Đào 3, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện rạng rỡ trong trang phục kimono.

Dạo thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện giải trí và chương trình công tác xã hội như tinh thần cô đã chia sẻ đầu năm trên một tờ báo rằng “năm 2017 sẽ có nhiều điều để nói hơn”.

Hoa hậu Mỹ Linh vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, với phong cách giản dị, cô xây dựng được hình ảnh thân thiện và trong sáng với công chúng. Và cô vẫn thi thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Tại sự kiện Dạ tiệc Hoa Anh Đào 3 quy tụ dàn hoa hậu như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Trúc Diễm, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Trái đất Nam... cũng nổi bật trong trang phục kimono của Nhật. Bên cạnh đó, còn có một số người đẹp khác như hoa hậu Người Việt thế giới 2017 Nguyễn Hạ My, Á hậu Hà Thu, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, Hoa hậu Biển Thùy Trang…

Á hậu Trà Ngọc Hằng
Hoa hậu Trúc Diễm
Hoa hậu Ngọc Hân

Một số người nổi tiếng khác cũng xuất hiện tại sự kiện:

Dạ tiệc Hoa Anh Đào do Công ty CPTM & DV Tâm Hiếu tổ chức. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tại thị trường VN. Được biết, những người đẹp này cũng là “fan” của dòng mỹ phẩm Waka Biha.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với trang phục Kimono của Nhật