Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thông báo cô vừa có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với COVID-19.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19

Đan Thuỳ | 23/12/2021, 10:10

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thông báo cô vừa có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với COVID-19.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với COVID-19".

Được biết người đẹp có sức khỏe tốt, không có triệu chứng bệnh và đang tự chữa trị tại nhà người quen. Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Mỹ đến khi khỏi bệnh mới có thể trở về nước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ Puerto Rico bay sang Mỹ sau khi đêm chung kết Miss World bị hoãn lại do nhiều thí sinh và nhân viên kỹ thuật mắc COVID-19. Trước đó, cô từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo từng tiếp xúc gần với 4 thí sinh là F0.

chan-xau-do-thi-ha-06-16397984721861915914683.jpeg
Hiện nay Đỗ Thị Hà có sức khỏe tốt và vẫn giữ vững tinh thần lạc quan - Ảnh: Internet

Theo thông báo mới của Ban tổ chức cuộc thi Miss World 2021, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16.3.2022 và các thí sinh sẽ trở lại Puerto Rico tranh tài nhằm tìm ra người nhận vương miện. Đây là lần đầu tiên chung kết Miss World được tổ chức ở Puerto Rico, nơi có hai người đẹp từng đăng quang cuộc thi này là Lady Wilnelia Merced Forsyth (năm 1975) và Stephanie Del Valle (năm 2016).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19