Ngày 22.12, buổi họp báo Miss World Việt Nam 2022 được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn hoa hậu các năm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giám khảo Miss World Vietnam 2022

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 22/12/2021, 14:20

Ngày 22.12, buổi họp báo Miss World Việt Nam 2022 được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn hoa hậu các năm.

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức trở lại với buổi họp báo khởi động hoành tráng, quy tụ “binh đoàn” hoa hậu hàng đầu showbiz. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại họp báo với vai trò đại sứ và cũng là ban giám khảo chính thức của cuộc thi. Lương Thùy Linh cũng vừa giành chiến thắng cho team khi ngồi ghế mentor tại The Next Face.

Xuất hiện cùng cô tại thảm đỏ là “học trò” Y Hạ - Quán quân tại The Next Face.

Cũng xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh - sau 5 năm đăng quang, người đẹp vẫn luôn giữ được sức hút riêng. Tại sự kiện lần này, cô chọn thiết kế cut out phần hông của NTK Lê Ngọc Lâm. 

hoa-hau-luong-thuy-linh-2-.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe đôi chân dài nuột nà của mình

Á hậu Kiều Loan cuốn hút với style gợi cảm mà mình đang theo đuổi. Sau các cuộc thi âm nhạc lớn, nàng hậu đang có nhiều dự án âm nhạc sắp ra mắt. Bên cạnh đấy, Á hậu Tường San lần đầu trở lại sau khi hạ sinh con đầu lòng.

mwvn-2022.jpg
Các người đẹp cùng khoie sắc trong buổi họp báo

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 thực hiện sơ tuyển thí sinh tại ba khu vực miền Bắc, Trung, Nam bắt đầu từ ngày 13 đến 26.3.2022. Vòng bán kết với 60 thí sinh dự kiến diễn ra từ ngày 27.3 đến ngày 9.4.2022 tại TP.HCM. Cuộc thi năm nay sẽ thay đổi chương trình tập trung vào một đêm bán kết thay vì hai đêm như mùa giải đầu.

Vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 4 đến tháng 5.2022 tại TP.HCM và TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với 40 thí sinh toàn quốc.

Vòng chung kết có nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo môi trường để thí sinh thể hiện bản lĩnh, kỹ năng, kiến thức… Cùng với đó, sẽ có các đêm thi, sự kiện để tìm ra những giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông, Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thời trang…

Theo dự kiến, đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra tại TP Vũng Tàu vào ngày 27.5 để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cùng phần thưởng 300 triệu đồng.

a-hau-tuong-san-2-.jpg
Á hậu Tường San

Chọn chiếc đầm ánh bạc sang trọng cùng trang sức ngọc trai 500 triệu, Á hậu Phương Anh toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính. Cô cũng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của họp báo cùng MC Thiên Vũ.

942be3064f44a61aff55.jpg
Hoa khôi Thúy Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giám khảo Miss World Vietnam 2022