Mới đây, Missosology đã đăng tải bảng dự đoán đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World 2021) trong đó có tên hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện cho Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nằm trong top 10 dự đoán Miss World 2021

Nhật Hạ | 12/01/2021, 13:09

Mới đây, Missosology đã đăng tải bảng dự đoán đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World 2021) trong đó có tên hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện cho Việt Nam.

Đỗ Thị Hà được Missosology xếp ở vị trí thứ 10 trong Top những hoa hậu có khả năng giành vương miện nhất cho đến thời điểm hiện tại. Điều đáng nói, đại diện Việt Nam là một trong 2 người đẹp duy nhất của Châu Á trong top 10 này, vị trí thứ 3 là người đẹp đến từ Indonesia.

Các thí sinh khác được Missosology bình chọn vào Top 10 đến từ Nam Phi, Venezuela, Indonesia, Tanzania, Cộng hòa Séc, Nicaragua, Canada, Ba Lan, Tây Ban Nha.

dudoan1.jpg
Danh sách 12 người đẹp được trrang Missosology dự đoán, Đỗ Thị Hà trong top 10, trong khi đó người đẹp đến từ Nam Phi được đánh giá cao nhất

Trong đó, người đẹp đến từ Nam Phi Shudufhadzo Musida được dự đoán sẽ đăng quang Miss World. Người đẹp sinh năm 1996, gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp độc lạ, cá tính. Ngoài ra, cô còn có bảng thành tích học tập đáng nể: Cử nhân Khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại Đại học Pretoria. Và hiện tại đang hoàn thành bằng cử nhân danh dự ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Witwatersrand, Nam Phi.

Riêng đại diện cho Việt Nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa đăng quang trong thời gian gần đây.Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Đỗ Thị Hà được đánh giá rất cao và phù hợp để trở thành người nối tiếp thành công của Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy khi đại diện Việt Nam tham dự Miss World.

dothiha.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thi Hà scao 1m75 với số đo 3 vòng 80-60-90cm. Bên cạnh đó, cô được đánh giá có học thức tốt cùng khả năng tiếng Anh lưu loát.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, mỹ nhân Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật, đồng thời ghi dấu ấn tại các sàn diễn thời trang của những nhà thiết kế nổi tiếng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà nằm trong top 10 dự đoán Miss World 2021