Theo ban tổ chức Ms Universe Business (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ) 2018, Hoa hậu đền Hùng Giáng My sẽ tiếp tục ngồi vị trí trưởng ban giám khảo cuộc thi vào tháng 4 tới tại Osaka, Nhật Bản.

Hoa hậu Giáng My làm trưởng ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018

Sơn Phạm | 10/03/2018, 12:17

Theo ban tổ chức Ms Universe Business (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ) 2018, Hoa hậu đền Hùng Giáng My sẽ tiếp tục ngồi vị trí trưởng ban giám khảo cuộc thi vào tháng 4 tới tại Osaka, Nhật Bản.

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Lâm Hải Vi vào năm 2017, năm nay Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra vòng chung kết từ ngày 9 đến hết ngày 16.4 tại Nhật Bản.

Ông Lê Ngọc Hưng, trưởng BTC cho biết: “Đây là cuộc thi nhằm giới thiệu vẻ đẹp của các nữ doanh nhân bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam. Cuộc thi còn tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh của những phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới”.

Ông Lê Ngọc Hưng, trưởng BTC cuộc thi chia sẻ tại họp báo

Hoa hậu Giáng My đồng hành cùng cuộc thi tại Nhật Bản với vai trò trưởng ban giám khảo. Với trọng trách khá nặng nề là tìm ra người xứng đáng nhất, nhưng với bản lĩnh ghế nóng cùng kinh nghiệm ở mùa trước, Giáng My cho biết cô tự tin tìm ra người đẹp cả về vóc dáng lẫn phong cách cùng với các vị giám khảo khác.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Giáng My khoe nhan sắc không tuổi tại họp báo

“Tôi nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân, giúp họ vừa khẳng định mình trong vai trò quản lý, vừa tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin, năng động cũng như góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Tôi thật sự ngưỡng mộ các thí sinh vì họ không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ, vừa có thể làm vợ hiền, mẹ đảm mà vẫn có thể thành công rực rỡ trên thương trường”, Giáng My chia sẻ.

Ca sĩ Lâm Hùng cũng được mời vào vị trí thành viên ban giám khảo

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15.4 tại Osaka, Nhật Bản.

Sơn Phạm - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Giáng My làm trưởng ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018