Nam diễn viên Jo Min Ki đã viết thư tay để xin lỗi nạn nhân bị ông quấy rối tình dục. Ngoài ra trước khi tự vẫn ông cũng gọi điện cho người thân để nói lời cuối cùng, trong đó ông nhắc nhiều đến vợ con mình.

Jo Min Ki xin lỗi vợ con, gửi thư cho nạn nhân trước khi tự tử vì bị tố quấy rối tình dục

mai huong | 10/03/2018, 07:09

Nam diễn viên Jo Min Ki đã viết thư tay để xin lỗi nạn nhân bị ông quấy rối tình dục. Ngoài ra trước khi tự vẫn ông cũng gọi điện cho người thân để nói lời cuối cùng, trong đó ông nhắc nhiều đến vợ con mình.

Ngày 9,3, thông tin nam diễn viên Jo MIn Ki tự vẫn khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Cái chết của ông đã khiến gia đình choáng váng nhất và là vợ và con. Người vợ của ông đã phát hiện chồng mình chết tại tầng hầm nhà.

Jo Min Ki bị một sinh viên A tố cáo quấy rồi tình dục vào này 22.2. Mặc dù phủ nhận nhưng sau đó, nhiều diễn viên khác tố giác. Ông đã thú nhận.

Ngày 26.2 Jo Min Kiđã viết một lá thứ tay xin lỗi rất dài cho Dispatch, nhờ tờ tin tức này gửi lời thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi tới nạn nhân của ông. Tuy nhiên công ty đại diện của Jo Min Ki đã quyết định cất lá thư đi, thay vào đó đưa ra thông báo chính thức với truyền thông.

Sau khi Jo Minh Ki qua đời, lá thư đã được công bố:

"Mọi thứ đều là lỗi lầm của tôi, là tội ác của tôi.

Tôi đã thật sự bất ngờ bởi mọi thứ. Thời gian trôi qua, mọi việc càng khó khăn hơn, khó để tôi có thể chịu đựng thêm nữa. Tôi đã trở thành một kẻ hèn nhát khi đã trốn tránh và phủ nhận vấn đề.

Tôi cảm thấy xấu hổ và có lỗi. Suốt 7 năm qua, tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành một giáo sư nghiêm khắc với các hậu bối của mình, những người đã phải bắt đầu một con đường khó khăn để trở thành diễn viên.

Tôi đã cố buông bỏ sự nghiêm khắc đó đi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng đến các hậu bối,những người cảm thấy bị sỉ nhục và xấu hổ trong trường hợp đó.

Tôi vừa cảm thấy có lỗi vừa biết ơn vì ít nhất đến nay tôi có thể hối cải về sự kiêu ngạo và hành động sai trái của mình.

Cuối cùng, xin lỗi trường Đại học Cheongju và các học sinh của khoa sân khấu, những người vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật của họ".

Ngoài ra, người thân thiết với nam diễn viên quá cố Jo Min Ki, Kang Il Hong tiết lộ về cuộc nói chuyện cuối cùng của ông cùng Jo Min Ki kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ. Jo Min Ki gọi cho Kang bằng số điện thoại lạ vì điện thoại của ông đã bị tịch thu. Theo đó, Jo Min Ki cảm thấy vô cùng có lỗi với gia đình, đặc biệt là con gái của ông. Jo Min Ki nói rằng:"Tôi được triệu tập để lấy lời khai vào ngày 6 nhưng tôi đã hoãn lại ngày vì buổi lễ khai giảng đại học của con gái tôi".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jo Min Ki xin lỗi vợ con, gửi thư cho nạn nhân trước khi tự tử vì bị tố quấy rối tình dục