Chương trình chào đón xuân Quý Mão 2023 của Đài truyền hình TP.HCM mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trước thềm năm mới với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê, nghệ sĩ Thanh Thanh Huyền, ca sĩ Ngọc Mai...

Hoa hậu H’Hen Niê và nhiều nghệ sĩ sẽ lên sóng HTV đêm giao thừa

Dạ Thảo | 20/01/2023, 14:52

Chương trình chào đón xuân Quý Mão 2023 của Đài truyền hình TP.HCM mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trước thềm năm mới với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê, nghệ sĩ Thanh Thanh Huyền, ca sĩ Ngọc Mai...

Ghi dấu ấn cho khán giả với nhiều chương trình ấn tượng trong năm qua, chuỗi chương trình đón Tết Quý Mão lên sóng HTV7 từ 19 giờ trong đêm giao thừa năm nay tiếp tục được đầu tư chỉn chu, công phu từ ý tưởng nội dung đến hình thức triển khai.

Chương trình gồm 6 phần chính là: Khi sinh ra, khi lớn lên, bạn đã trở thành bạn như thế nào?, thăng hoa, Tết HTV, ước. 

dien-vien-_khi-sinh-ra_-cung-ekip.jpg
Ê kíp ghi hình cho chương trình xuân phát sóng trên HTV

Mở đầu cho chuỗi chương trình đặc sắc của đêm giao thừa là cảm xúc nhẹ nhàng nhưng lắng đọng của “Khi sinh ra”. Được thực hiện như một MV ca nhạc trong đó ca khúc được lựa chọn để cover chính là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Lớn rồi còn khóc nhè.

Ca khúc như mang con người ta trở về với những giá trị bền vững nhất của gia đình với mong muốn được sống như những đứa trẻ.  Thông qua câu chuyện cảm động của đứa con trai bận rộn với công việc và cuộc sống, từ đó ta chợt nhận ra tình cảm của mẹ dành cho mình và tìm về khóc như một đứa trẻ. “Ước mơ của mẹ là thấy con về” là thông điệp giản dị nhưng chắc chắn sẽ rất “chạm”, nhất là đối với những người con xa quê, xa gia đình.

Tiếp nối cảm xúc “rưng rưng” của những người con khi nghĩ về gia đình là một chương trình ca vũ nhạc nói về ước mơ của mỗi người. “Khi lớn lên” nhắc cho ta nhớ rằng mỗi người ai cũng có cho mình những ước mơ. Mỗi giai đoạn ta lại mơ ước một cách khác nhau từ ngô nghê, hồn nhiên, trong sáng cho đến khi trưởng thành có những áp lực, khó khăn trong cuộc sống đã làm cho ước mơ thay đổi.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Nhật Hào, Quỳnh Như, Công Huy, NSƯT Tuyết Thu, Quốc Trịnh, Hồng Trang, Lê Nam, Ngọc Lan, bé Nhật Huy, bé Ngân Chi, bé Bảo Long, Phương Trâm.

hoa-hau-h-hen-nie-se-gap-go-khan-gia-trong-chuong-trinh-dem-giao-thua-2(1).jpg
Hoa hậu H'Hen Niê sẽ gặp khán giả trong đêm giao thừa Quý Mão 2023

“Bạn đã trở thành bạn như thế nào? How you come to you?” có lẽ là chương trình được mong chờ nhiều nhất bởi sự xuất hiện của 3 khách mời: Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai và người dẫn chương trình Thanh Thanh Huyền cùng chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời của mình thông qua hình thức talkshow.

Sau những giây phút lắng đọng, suy ngẫm với những câu chuyện trong ngày cuối năm, “Thăng hoa” sẽ đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc tươi mới, sôi động qua loạt MV được thể hiện dưới nhiều thể loại như ca hát, múa đương đại, rap…

loat-mv-duoc-the-hien-duoi-nhieu-the-loai_-ca-hat-mua-duong-dai-rap-.jpg
Nghệ sĩ trải lòng trước thềm xuân

“Tết HTV” là sự sum vầy của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND - tiến sĩ Bạch Tuyết, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Nguyên Vũ, Châu Đăng Khoa, Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Dũng, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Puka, các MC Quang Bảo, Liêu Hà Trinh…

Khép lại chuỗi chương trình đặc biệt chào đón xuân Quý Mão 2023 trên sóng HTV là một bộ phim phóng sự với chủ đề “Ước” xâu chuỗi những ước mơ giản đơn của những con người giản dị. Họ là những người lao động miệt mài làm việc trong những ngày cận Tết, là những chiến sĩ biên phòng còn đang ngày ngày canh gác nơi xa, là những người với những công việc đặc thù khiến họ giao thừa rồi vẫn chưa thể về nhà. Vậy họ đã ước điều gì trong thời khắc này?

Bộ phim mang đến một góc nhìn mới của sự sum vầy trong những ngày tết hứa hẹn sẽ là một cảm xúc lắng đọng mới mẻ trong chuỗi chương trình đặc biệt đón Tết Quý Mão trên sóng HTV.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H’Hen Niê và nhiều nghệ sĩ sẽ lên sóng HTV đêm giao thừa