Cô công chúa nhỏ Viann vừa tròn 1 tháng tuổi của vợ chồng Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam nhận được nhiều lời khen khi sở hữu những nét đẹp Hoa hậu của mẹ. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe con gái thứ 3 ở tuổi 39

Một Thế Giới | 30/11/2015, 14:00

Cô công chúa nhỏ Viann vừa tròn 1 tháng tuổi của vợ chồng Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam nhận được nhiều lời khen khi sở hữu những nét đẹp Hoa hậu của mẹ. 

Hà Kiều Anh kết hôn lần thứ 2 vào năm 2009 với ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam - Lãnh sự danh dự của nước Cộng hòa Malta và đã có 2 bé trai Vương Khang (7 tuổi) và Vương Khôi (4 tuổi). 
Nhưng mãi cho tới gần đây hạnh phúc như được nhân lên gấp bội cho gia đình Hoa hậu Việt Nam 1992 khi chào đón thêm thành viên thứ 3, một cô công chúa út với tên gọi ở nhà là Viann. 
Dù chỉ mới sinh xong được 1 tháng, nhưng hầu như cân nặng của Hà Kiều Anh không tăng nhiều, chị nhanh chóng lấy lại sắc vóc khi xuất hiện trở lại thon gọn trong bữa tiệc sinh nhật con trai thứ Vương Khôi. 
Cho đến thời điểm hiện tại, dù sắp bước sang tuổi tứ tuần, nhưng nhan sắc của Hà Kiều Anh vẫn được đánh giá là "đẹp nhất trong các Hoa hậu", thời gian dường như không hằn lên gương mặt chị. 
Hoa hau Ha Kieu Anh khoe con gai thu 3 o tuoi 39-hinh-anh-1
Hoa hau Ha Kieu Anh khoe con gai thu 3 o tuoi 39-hinh-anh-2
 Hà Kiều Anh sinh con gái thứ 3, Viann vừa tròn 1 tháng. 
Trải qua những sóng gió biến động, Hà Kiều Anh trân trọng những gì đang có và chị gần như chỉ tham gia nghệ thuật cho vui khi có những vai diễn cảm thấy phù hợp, thời gian còn lại gần như chị dành cho việc chăm sóc con cái. 
Bản thân Hà Kiều Anh cũng từng chia sẻ về bí quyết giữ gia đình: "Cuộc sống không có gì là hoàn hảo. Trong mỗi người ai cũng có những vết khuyết nhỏ hay lớn. Điều quan trọn là mình hiểu, chấp nhận và vui vẻ sống với những khuyết điểm của nhau để cùng yêu thương, xây dựng hạnh phúc. Và đây là hạnh phúc của tôi...".
Hoa hau Ha Kieu Anh khoe con gai thu 3 o tuoi 39-hinh-anh-3Hoa hau Ha Kieu Anh khoe con gai thu 3 o tuoi 39-hinh-anh-4
Hoa hậu Hà Kiều Anh bước sang tuổi 39 với một gia đình viên mãn cùng sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ. Hà Kiều Anh vừa tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con trai nhỏ Vương Khang cách đây vài ngày.
 Tùng Lâm 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe con gái thứ 3 ở tuổi 39