Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc gần đây có xu hướng nhấn mạnh trí thông minh của những người nổi tiếng và một bảng xếp hạng những sao Kbiz thông minh nhất đã được lập ra.

Những sao có chỉ số thông minh cao nhất Kbiz

Một Thế Giới | 30/11/2015, 13:00

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc gần đây có xu hướng nhấn mạnh trí thông minh của những người nổi tiếng và một bảng xếp hạng những sao Kbiz thông minh nhất đã được lập ra.

Các chương trình như “Problematic Men” và “Abnormal Summit” (“người đàn ông có vấn đề” và “những vấn đề bất thường”) có người nổi tiếng tham dự và họ làm nổi lên sự thông minh của mình bằng cách thảo luận các vấn đề xã hội mà chúng ta hiện đang phải đối mặt hơn là những cuộc đối thoại đơn thuần về cuộc sống thường ngày của mình.

Sau đây là danh sách 10 người nổi tiếng ở Hàn Quốc, những người rất tài năng và có vẻ ngoài hấp dẫn. Những thứ hạng được đề cập đến trong bài báo này được lấy từ US News Education University Rankings năm 2015.

Nữ diễn viên, hoa hậu Honey Lee

thong minh
 

Cô được nổi danh là một hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Honey Lee tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc với bằng cử nhân về Âm nhạc truyền thống Hàn. Đại học quốc gia Seoul được xếp hạng 9 khu vực châu Á và 102 trên toàn thế giới.

Diễn viên Kim Tae Hee

thong minh
 

Kim Tae Hee, người gần đây nổi tiếng nhờ bộ phim “Yong Pal”, không chỉ bởi cô có một khuôn mặt đẹp. Khi mọi người nghĩ về người nổi tiếng có cả vẻ đẹp lẫn sự thông minh, một trong những người được nghĩ đến đầu tiên là Kim Tae Hee. Cũng như Honey Lee, cô tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul với bằng cử nhân thời trang và thiết kế.

Hani của nhóm EXID

thong minh
 

Hani ban đầu được biết đến là thành viên trong nhóm nhạc nữ  được chụp hình và đưa nhóm của mình lên nổi tiếng nhưng cô đã chứng minh mình có trí thông minh đáng kinh ngạc với chỉ số IQ là 145. Cô cũng hé lộ rằng sau khi tự học 2 tháng. Cô đạt được 900 điểm TOEIC (990 là tối đa), một bài kiểm tra tiếng Anh được thiết kế nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh mỗi ngày của người làm việc trong môi trường quốc tế.

Rap Monster của BTS

thong minh
 

Một trong những người nổi tiếng khiến nhiều người phải ngạc nhiên chắc chắn là  Rap Monster. Rapper không chỉ cho thấy anh có những bản beat tuyệt vời mà cũng có chỉ số IQ lên đến 148. Anh cũng nằm trong số 99 sinh viên Hàn Quốc, người thi vào đại học Hàn Quốc trong cùng năm.

Tablo của Epik High

thong minh
 

Khi nói về trí thông minh của những người nổi tiếng Hàn Tablo được thêm ngay vào danh sách. Mặc dù an vật lộn trong quá khứ với những người không tin vào thành tích của mình nhưng Tablo tốt nghiệp trường đại học Stanford với bằng cử nhân trong viết văn sáng tạo và thạc sĩ tiếng Anh. Đại học Stanford đứng thứ 4 trên toàn quốc.

Diễn viên Lee Seo Jin

thong minh
 

Lee Seo Jin không chỉ nổi tiếng trong việc đi du lịch thế giới với ông của mình hay dành thời gian cho việc trồng trọt ở vùng quê. Anh tốt nghiệp trường đại học New York với bằng cử nhân kinh tế. Đại học New York xếp hạng 34 thế giới.

Diễn viên Lee Sang Yoon

thong minh
 

Lee Sang Yoon giống bạn diễn Kim Tae Hee và Honey Lee của mình, cùng tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul. Lee Sang Yoon tốt nghiệp với bằng cử nhân vật lý. 

Roy Kim

thong minh
 

Roy Kim không chỉ được biết đến với giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài dễ thương mà anh còn học trường đại học Georgetown. Đại học Georgetown xếp hạng 21 tại Mỹ và có tỉ lệ nhận vào là 16.4%.

MC Jeon Hyun Moo

thong minh
 

Jeon Hyun Moo là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng đạt được thành công khi bắt đầu trong giới kinh doanh giải trí. MC tốt nghiệp đại học Yonsei với bằng cử nhân xã hội học và văn học Anh. Đại học Yonsei là một trong những trường đại học tư của Hàn xếp hang 112 thế giới và 16 châu Á. Cùng với tấm bằng từ trường nổi tiếng của Hàn, Jeon Hyun Moo cũng nói tiếng Hàn, Trung và Nhật trôi chảy. Không có gì ngạc nhiên khi anh thành công với những tài năng đó.

Diễn viên Yoon So Hee

thong minh
 

Cô hiện đang học trường đại học KAIST, chuyên nghành kĩ thuật sinh hóa. Đại học KAIST (Korea Advanced Institute of Science and Technology – Viện khoa học và công nghệ Hàn Quốc) là một trong những trường danh tiếng chú trọng vào lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học. Trường xếp hạng 2 phía Nam Hàn Quốc và 22 trong khu vực Châu Á.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những sao có chỉ số thông minh cao nhất Kbiz