Gặp gỡ Hoa hậu Hương Giang khi Hà Nội đã vào đông. Cái rét mướt của mùa đông không xua đi được hơi ấm của căn phòng mà Hương Giang chọn là nơi chia sẻ về cuộc hành trình của mình trong suốt một năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Hoa hậu Hương Giang: Nếu lấy chồng, tôi và chồng phải xác định là không có con

Hải Yến | 03/01/2019, 21:35

Gặp gỡ Hoa hậu Hương Giang khi Hà Nội đã vào đông. Cái rét mướt của mùa đông không xua đi được hơi ấm của căn phòng mà Hương Giang chọn là nơi chia sẻ về cuộc hành trình của mình trong suốt một năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Hương Giang lần đầu tiên gặp gỡ báo chí tại Hà Nội sau khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Diện nguyên một "cây" đỏ, Hương Giang thẳng thắn bộc bạch những áp lực mà cô gặp phải khi bắt đầu đảm nhận trọng trách của một hoa hậu. Tháng 3.2018, người đẹp đăng quang vị trí Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Sau khi đăng quang, Hương Giang đã trở lại showbiz với vị thế hoàn toàn khác. Cô chia sẻ cô bắt đầu nhận được nhiều show diễn hơn, có cơ hội để thể hiện bản thân mình hơn và hơn hết cô đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn chứ không còn "lẻ bóng" như ngày xưa.

Nói về áp lực khi là một Hoa hậu quốc tế, Hương Giang cho biết: "Khi đảm nhận ngôi vị này cũng có rất nhiều áp lực, ban tổ chức có hẳn một bản cam kết với những điều luật buộc tôi phải kývào đó, như: không được nhuộm tóc, trang phục phải luôn có giới hạn... Nếu mọi người để ý sẽ thấy, từ trước đến nay, Nong Poy chưa bao giờ nhuộm tóc. Thứ hai là sự cam kết với chính khán giả, với những người thương mình, những người đang theo dõi hành trình của mình, những người đặt kỳvọng vào mình sau khi mình đăng quang. Dù chỉ là cam kết ngầm nhưng ai cũng hiểu là phải làm. Đó là một trọng trách mà không phải ai cũng có bản lĩnh để thực hiện" - Hương Giang cho hay.

Hương Giang xinh đẹp trong vị trí Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Chia sẻ thẳng thắn về việc kết hôn trong tương lai gần, Hương Giang cho biết cô sẵn sàng chờ đợi để tìm kiếm người thực sự thích hợp. "Nếu gặp đúng người Hương Giang yêu, Hương Giang luôn chủ động trong mọi tình huống, mình đã không được giống như các cô gái bình thường khác thì người yêu mình phải cực kỳ bản lĩnh. Nếu không đủ bản lĩnh thì không thể yêu Hương Giang được. Và khi yêu, cả Hương Giang và người ấy đều xác định cả haikhông có nhu cầu về con cái, về nối dõi hay đại loại là như thế. Hương Giang rất sợ cái việc khi bản thân không chủ động, yêu thương người khác để rồi người yêu mình không đủ bản lĩnh để bảo vệ mình, phải tự làm bản thân đau khổ, điều đó Hương Giang đã cố tránh và chắc chắn nó rất khó xảy ra khi Giang kết hôn".

Cũng khẳng định bản thân không hề có ý định sống chung với bố mẹ chồng sau khi kết hôn với một ai đó, cô cũng cho biết điều đó có nghĩa là toàn bộ thành viên đang tôn trọng không gian riêng của nhau. "Việc sống chung với bố mẹ chồng không giải quyết được vấn đề về báo hiếu hay tăng sự yêu thương, đoàn kết mà ngược lại còn ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhau. Hương Giang ủng hộ việc cha mẹ nên sống hưởng thụ như đi du lịch, đi chơi chứ đừng lo lắng cho các con quá vì các con lớn cả rồi".

Hương Giang cho biết cô không hề muốn kết hôn sớm để rồi phải ly hôn khi lựa chọn sai người

Không hề áp lực về việc xung quanh các bạn bè đã liên tục lên xe hoa, có một gia đình hạnh phúc, Hương Giang cũng cho biết bản thân cô không hề đặt ra cột mốc là bao giờ lấy chồng hay "đến tuổi phải lấy chồng". "Hương Giang đã từng sống thử nên Hương Giang biết việc lấy chồng, hôn nhân phải đến thật tự nhiên và đúng thời điểm chứ không thể đặt ra một dấu mốc, một mục tiêu nào đó để cố gắng thay đổi bản thân cho phù hợp. Thật ra hôn nhân, tình yêu phải tự nhiên thì mới bền được, tìm tình yêu một cách gấp gáp thì hôn nhân không hạnh phúc, tỷlệ ly hôn ở giới trẻ vì thế càng tăng lên nhanh một cách khủng khiếp. Hương Giang đã xác định khi lấy chồng sẽ không ly hôn, nên vì thế Hương Giang phải lựa chọn thật kỹ chàng hoàng tử của mình và một thời điểm cực kỳ thích hợp, tình yêu đến thật trọn vẹn. Giang không muốn một hôn nhân nhanh chóng rồi cũng nhanh chóng tan vỡ" - Hương Giang tâm sự.

Nhìn lại năm 2018 vừa qua, Hương Giang cho biết mình được nhiều hơn mất. Kể cả về chuyện tình cảm cho đến âm nhạc, sự kiện, làm huấn luyện viên... Hương Giang cho biết bản thân mình may mắn khi được khán giả yêu quý qua ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh- ca khúc đạt số lượng xem kỷ lục nhất từ trước đến nay. Hương Giang cho biếtbản thân cô khá bất ngờ khi được fan đón nhận như vậy, "nhưng Hương Giang vẫn cho rằng mình may mắn, gọi đúng là đúng thời điểm, nếu như cũng là Giang nhưng không phải là Hoa hậu Hương Giang mà chỉ là ca sĩ thôi thì chắc chắn người nhạc sĩ đó biết đâu lại trao cho mình ca khúc khác. Nhưng nếu là Hoa hậu Hương Giang, đúng thời điểm giọng hát đã ổn định hơn, đúng thời điểm mà Hương Giang được yêu thương nhiều nhất và ca khúc đó đã đến bên Hương Giang và đã có những điều mà khán giả yêu mến".

Tâm sự một chút về năm cũ và những mục tiêu năm mới, Hương Giang cho biết: "Năm 2017, tôi gặp phải một tai nạn lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đứng trước nguy cơ phải "out" khỏi showbiz. Tôi chưa từng nghĩ mình có thể vực dậy như bình thường chứ đừng nói tới việc tỏa sáng. Đó là một bước nhảy rất dài và tôi nghĩ đó là số phận. Mỗi người được đặt ở một vị trí khác nhau, quan trọng là ở thời khắc quyết định, tôi chưa từng bỏ cuộc. Có những lúc, tôi từng có ý định bỏ ra nước ngoài sinh sống và tìm chồng đại gia. Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn không bỏ cuộc.

Năm 2018, tôi gặt hái được những thành tích nhất định nên phần nào áp lực cho năm 2019, đặc biệt sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, tôi chỉ mong bản thân có đủ sức khỏe để lao động, giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nhiều dự án tiếp nối. Người nghệ sĩ thành công thế nào vẫn phải hoạt động nghiêm túc, chăm chỉ mới có thể được khán giả yêu thương lâu dài.

Về gia đình, Hương Giang mong muốn sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, Hương Giang muốn trở về nhà để vẫn là một đứa con gái bé bỏng của gia đình mình. Trong năm tới Hương Giang sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hương Giang: Nếu lấy chồng, tôi và chồng phải xác định là không có con