Các chân dài đang tất bật tập luyện đội hình cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc trước khi trình diễn trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN), diễn ra vào 20 giờ ngày 5.1 tại Nhà hát Hòa Bình.

Người mẫu tất bật tập luyện cho Duyên dáng Việt Nam 30

Sơn Phạm | 03/01/2019, 13:39

Các chân dài đang tất bật tập luyện đội hình cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc trước khi trình diễn trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN), diễn ra vào 20 giờ ngày 5.1 tại Nhà hát Hòa Bình.

Sau quá trình tuyển chọn người mẫu, tối qua2.1 các chân dài đã có buổi tập luyện đầu tiên về đường dây sân khấu để trình diễn hai bộ sưu tập thời trangcủa Hoa hậu Ngọc Hân và NTK Văn Khoa. Tại đây, họ được sắp xếp đội hình, đường dây catwalk để chuẩn bị cho đêm diễn chính thức.

Vì tính chất của Duyên dáng Việt Nam không giống như fashion show nên tất cả các vị trí trên sân khấu đều quan trọng như nhau, xóa bỏ khoảng cách "first face" hay "vedette" trên sàn diễn. Vấn đề là họ phải thể hiện được cái hồn trong mỗi thiết kế, dẫn dắt được mạch cảm xúc của cả chương trình.

Mặc dù chỉ là buổi tập luyện nhưng tất cả các người đẹp, người mẫu đều đến đúng giờ và tập luyện nghiêm túc dưới sự chỉ đạo sát sao của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc. Được biết, sau khi ráp đội hình, các người mẫu sẽ mặc trang phục và biểu diễn như đêm diễn chính thức dưới sự giám sát của cơ quan quản lýtrong đêm tổng duyệt vào ngày 4.1.

Duyên dáng Việt Nam 30 chủ đề “Bốn mùa và em” với sự góp mặt của dàn người đẹp: Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Lê Thu An, Khánh Phương, Trương Diệu Ngọc, Tường Linh, Phan Thu Quyên, Lê Nhã Băng, Phương Linh, Bảo Ngọc…

Nhiều người đẹp lần đầu tham gia Duyên dáng Việt Namcho biết họ rất háo hức, mong chờ và cũng không giấu niềm tự hào khi nhận được lời mời trình diễn trong chương trình. Trong khi Trương Diệu Ngọc cảm thấy vui khi lần đầu được góp mặt chương trình mà từ nhỏ mình đã yêu thích thì người đẹp Thư Đình lại háo hức và mong đợi sẽ được “mục sở thị” những sáng tạo và thành quả của ê kíptrong DDVN 30.

Một số hình ảnh tập luyện tại sân khấu Nhà hát Hòa Bình:

Các người mẫu tập luyện cho đêm diễn chính thức

         
   

Lời cảm ơn

   

Ban tổ chức chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend; các đơn vị và nhãn hàng tài trợ: Trung Nguyên Legend, E-coffee, Trung Nguyên, G7, Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food) – Nhãn hàng VnNest, Công ty TNHH Danti - Nhãn hiệu thời trang Valentino Rudy, Nhãn hiệu thời trang Brooks Brothers và Nhãn hiệu thời trang Canali đã đồng hành cùng chương trình.

   
Sơn Phạm - Ảnh: Khả Hoa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu tất bật tập luyện cho Duyên dáng Việt Nam 30