Người đẹp Colombia đã có những phát ngôn đầu tiên sau khi bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015.

'Hoa hậu hụt Columbia' chia sẻ trong nước mắt sau sự cố đáng tiếc

Một Thế Giới | 21/12/2015, 15:00

Người đẹp Colombia đã có những phát ngôn đầu tiên sau khi bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015.

Trên sân khấu Chung kết Miss Universe 2015 ngày hôm nay, bên cạnh gương mặt đạt vương miện Hoa hậu là Hoa hậu Pia Wurtzbach của Philippines thì người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez cũng gây chú ý không kém bởi là người hụt danh hiệu này sau khi MC công bố nhầm kết quả. Sau khi chương trình kết thúc, phóng viên đã kịp theo Ariadna Gutiérrez vào hậu trường và có một đoạn phỏng vấn ngắn với cô.

Miss Universe 2015.
Khoảnh khắc Hoa hậu Colombia bị lấy lại vương miện sau khi trao nhầm

Khi được hỏi rằng liệu có muốn nói điều gì với các fan của mình không, Ariadna Gutiérrez vừa lau những giọt nước mắt xúc động vừa trả lời: "Không, mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó nên tôi rất hạnh phúc. Tôi hạnh phúc vì những gì mình đã làm được để đạt tới giấc mơ này. Tôi rất vui. Cảm ơn các bạn vì đã bình chọn cho tôi ...". Đoạn phỏng vấn kết thúc trong cảnh các người đẹp khác hô to câu "Chúng tôi yêu bạn, Colombia" và Ariadna Gutiérrez vỡ òa trong những nụ hôn và cái ôm của họ.

Mặc dù không giành được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi nhưng Hoa hậu Colombia đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng thế giới. Hi vọng trong thời gian tới, Ariadna Gutiérrez sẽ tiếp tục tỏa sáng với tư cách Á hậu 1 của Miss Universe 2015!

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoa hậu hụt Columbia' chia sẻ trong nước mắt sau sự cố đáng tiếc