Ngay sau khi chiếc vương miện 2015 được trao cho Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez, Người đẹp Phillipines đoạt giải A hậu 1, Người đẹp Mỹ là Á hậu 2 thì MC đã nói lời xin lỗi và cho biết có sự nhầm lẫn. 

Người đẹp Philippines đăng quang HHHV 2015, vương miện bị trao nhầm... 5 phút

Một Thế Giới | 21/12/2015, 10:19

Ngay sau khi chiếc vương miện 2015 được trao cho Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez, Người đẹp Phillipines đoạt giải A hậu 1, Người đẹp Mỹ là Á hậu 2 thì MC đã nói lời xin lỗi và cho biết có sự nhầm lẫn. 

10g: Ngay sau khi MC của chương trình nói lời xin lỗi, cả khán phòng nín lặng và cả 3 cô người đẹp điều bất ngờ. Sau đó, khi MC thông báo người đẹp Colombia là Á hậu 1, cô gái này gần như chết đứng còn người đẹp Philippines lại bàng hoàng không tin đó là sự thật. Nước mắt cô rơi và nước mắt của người đẹp Colombia cũng rơi nước mắt không ngừng. 
hoa hau hoan vu
 Kết quả Hoa hậu hoàn vũ 2015
hoa hau hoan vu
 Vương miện được trao cho Hoa hậu Philippines
hoa hau hoan vu
 Người đẹp Colombia khi nghe mình là Miss Universe 2015
hoa hau hoan vu
Chiếc vương miện Miss Universe 2015 trên đầu người đẹp Colombia chưa được 5 phút thì đã bị chuyển sang cho người đẹp Philippines 
hoa hau hoan vu
Chiếc vương miện Miss Universe 2015 được lấy lại từ người đẹp Colombia để chuyển sang cho người đẹp Philippines 
Trước đó, dù đã nỗ lực, cố gắng rất nhiều và được dự đoán là ứng viên năng ký và có thể vào top 15, top 5 nhưng Phạm Hương đã dừng lại chặng đường ước mơ của mình khi top 15 không có tên cô. Thật đáng tiếc.
9g35 : Ba người đẹp vào phần ứng xử cuối với 1 câu hỏi chung:  "Tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng trở thành HHHV 2015?".
hoa hau hoan vu
 Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan: "Tôi muốn là Hoa hậu Hoàn vũ để muốn đi nhiều nơi, nhân rộng sức mạnh phụ nữ".
hoa hau hoan vu
Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez: "Tôi nghĩ tôi nên trở thành Hoa hậu hoàn vũ vì tôi đại diện cho colombia. tôi có đủ các phẩm chất và muốn cống hiến. Tôi là người phụ nữ đại diện cho đất nước mình".
hoa hau hoan vu
 Hoa hậu Phillipines Pia Wurtzbach: "Để trở thành Hoa hậu hoàn vũ vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm. Tôi muốn mọi người hiểu thêm về các vấn đề của xã hội không chỉ tại Phillippines mà còn trên thế giới như ma tuý, HIV.... Tôi muốn mọi người hiểu rằng tôi là một người phụ nữ đẹp, tự tin và có trái tim nhân hậu".
hoa hau hoan vu
Top 3 người đẹp nhất
9g23 : Sau phần thi ứng xử, top 3 người đẹp được công bố: Nước chủ nhà Mỹ, Colombia và đại diện của Đông Nam Á, Philippines.
hoa hau hoan vu
Thí sinh trong phần thi dạ hội
9g: Sau phần thi trang phục dạ hội, hai MC công bố top 5 người đẹp vào vòng ứng xử: Pháp, Colombia, Philippinse, Úc, Mỹ.
hoa hau hoan vu
15 cô gái đẹp nhất trong phần thi trang phục áo tắm
Ngay sau phần trình diễn áo tắm quyến rũ của top 15, Top 10 chính thức được công bố bao gồm những người đẹp đến từ: Mỹ, Colombia, Nhật Bản, Thái Lan, Úc, Cộng hòa Dominicana, Pháp, Curacao, Philippines, Venezuela.
7g40: Top 15 được công bố chính thức bao gồm các ứng viên đến từ Brazil, Úc, Indonesia, Cộng hòa Dominicana, Philippines, Pháp, Mỹ, Curacao, Bỉ, Nhật Bản, Venezuela, Colombia, Mexico, Thái Lan. Ngoài ra người đẹp Thái Lan còn được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
hoa hau hoan vu 
Hoa hậu Hoàn vũ của quốc gia nào sẽ đăng quang Miss Universe 2015?
Đúng 7g, đêm chung kết được bắt đầu với màn chào đầu dí dỏm của MC Steve Harvey trước khi 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu những bộ trang phục dân tộc đẹp tới khán giả Miss Universe 2015. Phạm Hương xuất hiện với bộ quốc phục thứ 2, chiếc áo dài đen mạ vàng 24k được lấy ý tưởng từ chim hạc do NTK Hoàng Hải thực hiện.
hoa hau hoan vu 
Đêm chung kết diễn ra vào 20 giờ tối 20.12 giờ Mỹ (tức 7 giờ sáng 21.12 giờ Việt Nam)
Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang được diễn ra ở khu resort và casino Planet Hollywood tại LasVegas, Mỹ. 80 thí sinh đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của 80 quốc gia đã hội tụ trên sân khấu hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đã mắt và câu trả lời ứng xử thông minh, khôn ngoan. 
Liệu ngôi vị cao nhất sẽ xướng tên Hoa hậu của quốc gia nào? Hãy cùng theo dõi và cập nhật nhanh nhất với chúng tôi tới những giây phút cuối cùng!
hoa hau hoan vu 
Giây phút đăng quang của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2014 Paulina Vega Dieppa, người Colombia.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Thị Hương là 1 trong những gương mặt nổi bật trên đường đua năm nay. Có thể nói, chưa bao giờ khán giả trong nước lại háo hức và cùng hòa chung vào không khí của 1 cuộc thi sắc đẹp đến như thế.

Một số tin đồn cho rằng cuộc thi năm nay sẽ thay đổi về quá trình loại thí sinh. Cụ thể, sau đêm bán kết sẽ chỉ có 10 người đẹp được chọn để đi tiếp. Từ top 10 này, ban giám khảo sẽ tiếp tục chọn ra top 5 và top 3 mới được được tham gia vào phần thi ứng xử. Phần xếp hạng sẽ từ Á hậu 2 trở đi. Nếu như thông tin này là sự thật thì cơ hội dành cho Phạm Hương sẽ bị thu hẹp lại do số người đẹp bước vào vòng trong ngày càng thu nhỏ hơn so với năm ngoái.

Tuy nhiên, đây vẫn là luồng tin chưa chính thức nên người hâm mộ không cần phải quá hoang mang, đặc biệt là khi Phạm Hương đã có những màn trình diễn ấn tượng, nổi bật trong đêm bán kết vừa qua.

hoa hau hoan vu

Sau vòng thi bán kết, trang Miss Universe Poll đã công bố kết quả cuộc bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất của Miss Universe 2015, Phạm Hương đứng thứ 2 sau người đẹp chủ nhà Mỹ. Riêng trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, Phạm Hương luôn được bình chọn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đánh giá của trang này, hiện Phạm Hương đang là ứng viên thứ 5 sau người đẹp  Cộng hòa Dominicana, Philippinse, Mỹ, Colombia.

hoa hau hoan vu

2 MC “tung hứng” trong đêm chung kết diễn chính là Roselyn Sanchez (cựu Hoa hậu Puerto Rico 1993) và Steve Harvey:

hoa hau hoan vu
Từ 80 người đẹp, ban giám khảo đã chọn ra Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Philippines đăng quang HHHV 2015, vương miện bị trao nhầm... 5 phút