Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên chủ yếu tập trung cho việc học tập tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và những công tác thiện nguyện trong thời gian nắm giữ chiếc vương miện. 

Hoa hậu Kỳ Duyên đi lượm rác trên biển bất chấp mưa nắng

Một Thế Giới | 08/06/2015, 14:00

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên chủ yếu tập trung cho việc học tập tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và những công tác thiện nguyện trong thời gian nắm giữ chiếc vương miện. 

Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-1
 Cuối tuần vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có hoạt động cộng đồng cùng với những tình nguyện viên trong chiến dịch bảo vệ môi trường tại quần đảo Cát Bà (Quảng Ninh). 
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-2
 Chương trình nằm trong sự kiện "Ngày đại dương thế giới (8.6)", hưởng ứng bảo vệ sinh vật biển và nhằm tránh những biến đổi khí hậu trên toàn thế giới. 
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-3
 Xuất hiện nổi bật với chiếc váy đỏ khi đứng lên bục phát biểu, nhưng ngay sau đó để bắt tay cùng các tình nguyện viên và các em học sinh, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chọn bộ đồng phục xanh với quần jeans năng động.
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-4
Trong khi trời vừa nắng xong lại đổ mưa đột ngột, nhưng cũng như tất cả các tình nguyện viên khác, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chung tay cùng với mọi người hoàn thành công việc nhặt rác, trả lại bờ biển xanh cho đảo Cát Bà.  
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-5
 Không quản ngại công việc tay chân, Hoa hậu Việt Nam rất hăng say và vui vẻ làm việc theo nhóm một cách rất hòa đồng cùng mọi người.  
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-6
6 tháng sau khi đăng quang, gặp nhiều chỉ trích về nhan sắc kém xinh hơn Á hậu Huyền My và chỉ suốt ngày khoe ảnh đi sự kiện, dạo gần đây tân hoa hậu Việt Nam đang cực tham gia các công tác thiện nguyện mang tính chất cộng động nhiều nhiều hơn.  
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-7
Hiện tại, ngoài lịch học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Kỳ Duyên vẫn đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn trong mắt công chúng cả về diện mạo, phong cách ăn mặc lẫn hoạt động nhiệm vụ chính của một Hoa hậu.  
Hoa hau Ky Duyen di luom rac tren bien bat chap mua nang-hinh-anh-8
Bên cạnh những luồng ý kiến khen chê, Kỳ Duyên hầu như đều nhận được sự yêu mến ủng hộ rất lớn từ những bạn trẻ và các bậc phụ huynh bởi thành tích học tập đáng nể của mình tại trường ĐH Ngoại thương. 
D.L - Ảnh: Tân Đà Lạt 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên đi lượm rác trên biển bất chấp mưa nắng