Ngày 24.8, tin tức Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với chàng trai HLV thể hình của riêng cô tràn ngập trên khắp các mặt báo...

Hoa hậu Kỳ Duyên đi tập thể hình, lộ ảnh thân mật với HLV

Một Thế Giới | 27/08/2015, 09:35

Ngày 24.8, tin tức Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với chàng trai HLV thể hình của riêng cô tràn ngập trên khắp các mặt báo...

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cái tên Kỳ Duyên luôn rơi vào tầm ngắm của báo giới và dư luận, mỗi nhất cử nhất động của cô thường được "tăm tia" và nắm bắt một cách nhanh nhất.
Cách đây khoảng 1 tháng, việc Kỳ Duyên và tư thế ngủ "kém duyên" của cô bị chụp trộm rồi phát tán lên mạng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng, cuộc tranh cãi "nảy lửa" giữa 2 bên bênh vực - phản đối càng góp phần chứng tỏ độ "nóng" của cái tên Kỳ Duyên.
Sáng nay, cư dân mạng lại được một dịp xôn xao trước luồng tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc hẹn hò bên bạn trai, cả 2 đã có những giây phút vui vẻ và thân mật bên nhau tại một quán cafe.
Theo tìm hiểu, người đàn ông "bí mật" đó là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình nằm trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây cũng là nơi mà Hoa hậu Kỳ Duyên thường lui tới tập luyện trước và cả sau khi đã trở thành Hoa hậu. Không chỉ tỏ ra thân mật khi ngồi nói chuyện, chàng huấn luyện viên trẻ còn bị bắt gặp tận tình đưa Kỳ Duyên về nhà bằng taxi.
Hoa hau Ky Duyen khang dinh HLV the hinh la anh trai-hinh-anh-1
Kỳ Duyên và "người con trai lạ" bị bắt gặp khi đang hẹn hò trong 1 quán cafe. 
Hoa hau Ky Duyen khang dinh HLV the hinh la anh trai-hinh-anh-2
 Cả 2 tỏ ra khá thân thiết khi liên tục cười nói và có những hành động thân mật.
Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện vừa được le lói, trên trang cá nhân của mình Kỳ Duyên đã lên tiếng "phản pháo" về tin đồn này.
Hoa hau Ky Duyen khang dinh HLV the hinh la anh trai-hinh-anh-3
Kỳ Duyên nhanh chóng lên tiếng... 
Kỳ Duyên cho biết, mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là anh trai - em gái, cô nàng còn dí dỏm rằng câu chuyện đi chơi bị thổi phồng thành hẹn hò này khiến cô cũng như các fans của mình muốn "cười lăn cười bò". Chàng trai nhân vật chính cũng lên tiếng bày tỏ tâm trạng "cười ra nước mắt" với tin đồn lần này.
Theo như được biết, anh chàng này là HLV riêng của Kỳ Duyên tại một trung tâm thể thao. Hai người quen biết nhau đã lâu và chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết không hơn, chuyện cả hai đi uống nước hay đi chơi chung là chuyện bình thường.
Tuy vậy, đứng trước tin đồn hẹn hò của Kỳ Duyên và chàng trai "phòng tập", netizen Việt lại có những phản hồi tương đối tích cực. Đa phần là ủng hộ cho chuyện tình yêu "gà bông" đáng yêu này, nhiều người cho rằng ở cái thời mà chân dài là phải đi với đại gia, việc Kỳ Duyên chỉ chọn một anh HLV bình thường là một điều quá đỗi trong sáng và lãng mạn. Chưa kể dù Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận thì những người yêu thích cô nàng vẫn tiếp tục mong muốn mối quan hệ giữa cả hai có tiến triển.
Trước đó, Hoa hậu Thế Giới người Việt Diễm Hương cũng công khai người chồng mới là một HLV thể hình trẻ tuổi không hề dính dáng gì đến 2 từ "đại gia". Hai người đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Có thể thấy dù không còn sống trong nhung lụa như ngày nào, nhưng cuộc sống của Diễm Hương đã vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều.
Hoa hau Ky Duyen khang dinh HLV the hinh la anh trai-hinh-anh-4
 Diễm Hương đã chọn, yêu và cưới một anh chàng là HLV thể hình. Tình yêu của cô minh chứng cho câu nói - "Tiền không mua được hạnh phúc."
Theo Hà Nguyễn/ Đất Việt

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên đi tập thể hình, lộ ảnh thân mật với HLV