Trước lễ bốc thăm, HLV Louis Van Gaal tuyên bố: "Tôi nghĩ, họ đều không muốn chung bảng với M.U đâu".

Van Gaal tuyên bố sốc: Barca, Bayern run sợ M.U trước lễ bốc thăm

Một Thế Giới | 27/08/2015, 09:07

Trước lễ bốc thăm, HLV Louis Van Gaal tuyên bố: "Tôi nghĩ, họ đều không muốn chung bảng với M.U đâu".

Như báo Một Thế Giới đưa tin, Man Utd đã góp mặt tại vòng bảng Champions League sau khi hạ Brugge 4-0 và tổng tỷ số sau 2 lượt là 7-1. 
Xét toàn diện,Man Utd có một trận đấu tốt, trong khi đó Club Burrge thi đấu quá kém, họ cũng tạo được một vài cơ hội để ghi bàn nhưng phung phí, vì thế không những cơ hội có thể “diệt khổng lồ” nhanh chong tiêu tan mà ngay cả một bàn danh dự trên sân nhà họ cũng chẳng làm được. Nói chung, chuyện Man Utd giành vé tới vòng bảng là xứng đáng. Vì vậy sau trận, HLV Louis Van Gaal hồ hởi: "Chúng tôi đã rất có tổ chức và chơi bóng đơn giản hơn. Nhờ đó tạo ra những khoảng trống và ghi bàn. Điều đó thất tốt biết bao. M.U cần thêm những chiến thắng như thế này. Đây là trận thứ 4 chúng tôi giữ sạch lưới và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi rất hạnh phúc".

Trận này, Rooney đã tỏa sáng rực rỡ. Chân sút người Anh đã giải cơn khát bàn thắng kéo dài suốt 10 trận khi lập hat-trick vào lưới Club Brugge. Bàn đầu tiên của Rooney xuất phát trong hiệp 1 và hai pha lập công còn lại đến trong hiệp 2. Theo Vietnamnet, Van Gaal đã lời khen dành cho Rooney: "Tôi rất vui về Rooney. Cậu ấy có tâm lý thật tốt. Những cầu thủ ở đẳng cấp như thế sẽ luôn trở lại. Tôi luôn tin vào cậu ấy. Rooney đã trao cho Chicharito quả phạt đền nhưng lại trượt vỏ chuối. Tôi không muốn thấy cảnh đó tái diễn nữa...".

Đề cập đến khả năng có thể sớm gặp lại 2 đội bóng cũ Barca hoặc Bayern, nhà cầm quân này cho hay: "Tôi nghĩ, họ đều không muốn chung bảng với M.U đâu"Ông cũng cho hay thêm, dù gặp bất cứ đối thủ nào thì việc Quỷ đỏ đi xa được đâu còn phải chờ xem, bởi dù có một đêm từng bừng trên đất Bỉ nhưng chặng đường phía trước M.U là không dễ dàng. 

Phong Chấn (tổng hợp)



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Van Gaal tuyên bố sốc: Barca, Bayern run sợ M.U trước lễ bốc thăm