Tối 15.4, show thời trang Dorii Fashion Week với chủ đề "Lụa nối miền di sản" đã được tổ chức tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung và Đỗ Thị Hà đọ sắc trong show 'Lụa nối miền di sản'

Dạ Thảo - Ảnh: Mai Nguyễn Hưng | 16/04/2023, 12:04

Tối 15.4, show thời trang Dorii Fashion Week với chủ đề "Lụa nối miền di sản" đã được tổ chức tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Xuất hiện với vai trò là vedette trong bộ sưu tập cách tân của NTK Tạ Linh Nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Nguyễn Trần Khánh Vân và Lương Thị Thùy Dung gây ấn tượng với những bước đi uyển chuyển không kém gì các người mẫu chuyên nghiệp. 

Ở bộ sưu tập "Dáng lụa xuống phố", NTK Tạ Linh Nhân mang đến sự phá cách cho những tà áo dài cách tân đầy phong cách.

Bộ sưu tập - với hoa hậu Lương Thị Thùy Dung trong vai trò vedette - được lấy cảm hứng từ những đóa hoa đua nhau khoe sắc trong ánh nắng đầu ngày để làm nên những thiết kế độc đáo này.

Từ những tà áo dài truyền thống, nhà thiết kế đã thổi hồn bằng cách vẽ nên những chi tiết, hoa văn độc đáo gợi nhớ về một Việt Nam giàu bản sắc.

hoa-hau-luong-thi-thuy-dung-sieu-mau-nhi-xu-ka-2.jpg
Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung lần đầu tiên làm vedette cho NTK Tạ Linh Nhân 

Trong khi đó, Hoa Hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà cùng "siêu mẫu nhí" Bùi Hồ Ái My được NTK Tạ Linh Nhân tin tưởng giao vai trò vedette cho bộ sưu tập "Thoáng lụa xưa".

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đôi chân dài 1,11m, người đẹp quê Thanh Hóa có những màn sải bước tự tin trong bộ áo dài sặc sỡ với điểm nhấn là họa tiết rồng phượng. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa Hậu Đỗ Thị Hà vẫn miệt mài với các hoạt động nghệ thuật. Cô được một số nhà mốt tin tưởng giao cho vị trí quan trọng trong các show diễn thời trang.

hoa-hau-luong-thi-thuy-dung-do-ha.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đọ sắc trong các mẫu thiết kế áo dài của NTK Tạ Linh Nhân

Á hậu Đỗ Anh Sa với ca sĩ Nguyên Vũ, đại sứ hình ảnh cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam Đỗ Ngọc Hà đã được chọn làm gương mặt đại diện cho các bộ sưu tập của NTK Tạ Linh Nhân trong xu hướng thời trang Xuân Hè năm 2023.

Khép lại Dorii Fashion Week là bộ sưu tập "Ngẫu hứng lụa", lấy ý tưởng từ trang phục truyền thống của người dân tộc thiểu số. Mỗi thiết kế là sự tổng hòa của văn hóa các dân tộc dựa trên nền chất liệu vải cao cấp.

khanh-van-1-16815983660891892775837.jpg
Hiếm hoi nghệ sĩ Phi Điểu nhận lời diễn thời trang
do-ha-1681597914351304012365.jpg
Hoa hậu Đỗ Hà thiết tha trong tà áo dài lụa

Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân ở vai trò kết màn gây ấn tượng với một thiết kế ngọt ngào và nữ tính. Cô có màn sải bước đầy tự tin cùng á quân đại sứ áo dài nhí Huỳnh Tiểu My, tạo nên cái kết đẹp cho sự kiện thời trang tâm huyết của NTK Tạ Linh Nhân.

mhu03521.jpg
Mỗi thiết kế là sự tổng hòa của nét văn hóa mỗi dân tộc thể hiện trong các họa tiết thổ cẩm đặc trưng
khanh-van-12-16815985617661975871672.jpg
Hoa hậu Khánh Vân trong một thiết kế của Tạ Linh Nhân

Dorii Fashion Week diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ đã mang đến một bữa tiệc thời trang đặc sắc dành cho giới mộ điệu. Thông qua 6 bộ sưu tập được trình làng, NTK Tạ Linh Nhân và học trò mong muốn lan tỏa tình yêu áo dài đến với mọi người. Hơn hết, Dorii Fashion Week còn là sân chơi mà NTK Tạ Linh Nhân tạo ra để các người mẫu nhí và người mẫu chuyên nghiệp bộc lộ tài năng của mình. Nhà thiết kế này cũng khéo léo lồng ghép yếu tố văn hóa, hướng mọi người đến những giá trị truyền thống của dân tộc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
4 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung và Đỗ Thị Hà đọ sắc trong show 'Lụa nối miền di sản'