Chia sẻ với phóng viên ngay trong buổi họp báo sáng 4.8 về tin đồn mua giải, tân hoa hậu Miss World VietNam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) Lương Thùy Linh cho biết bản thân đã được khán giả ủng hộ nhiều nên không cần mua giải làm gì.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lên tiếng về tin đồn mua giải

Hải Yến | 04/08/2019, 12:13

Chia sẻ với phóng viên ngay trong buổi họp báo sáng 4.8 về tin đồn mua giải, tân hoa hậu Miss World VietNam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) Lương Thùy Linh cho biết bản thân đã được khán giả ủng hộ nhiều nên không cần mua giải làm gì.

Đến với sân chơi nhan sắc đầu đời, từ vòng sơ khảo, Lương Thuỳ Linh đã gây chú ý nhờ hồ sơ học tập khủng và chỉ số hình thể nổi trội: Cao 1m77, số đo 3 vòng: 88-68-92. Suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô gái Cao Bằng luôn thể hiện mình xứng đáng với vị trí cao nhất khi luôn lọt thí sinh sáng giá: Top 8 Người đẹp Truyền thông, Top 3 phần thi phụ Top Model, Top 5 người đẹp biển, thí sinh có được số lượng like và share nhiều nhất trên fanpage Miss World Viet Nam 2019.

Kết quả của mùa đầu tiên Miss World Viet Nam 2019 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam được cho là vừa lòng đa số khán giả khi tìm ra được đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World hội tụ đủ cả nhan sắc, trí tuệ và lòng nhan ái. Tuy nhiên, trước đó 1 tuần thì BTC Miss World Viet Nam 2019 liên tục nhận được tin đồn các thí sinh mua giải được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, đến nỗi chính BTC phải tổ chức một cuộc họp báo nóng tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ cho ai có bằng chứng về việc các thí sinh này mua giải thưởng ở cuộc thi này.

Hình thể nóng bỏng và chiều cao hút mắt củangười đẹp 10x

Đêm chung kết, mặc dù kết quả khá trùng khớp nhưng đa số khán giả đều cho rằng sự khách quan này khá đúng với những dự đoán vì các thí sinh top 3 đều nằm trong số các thí sinh nổi bật.

Trao đổi với phóng viên, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết: "‘Em vốn là một cô bé tự ti, mặc cảm về bản thân vì vòng eo hơi lớn. Em khá sợ đám đông, tuy nhiên sau cuộc thi, em đã khắc phục được những nhược điểm trên và biết chấp nhận những đặc điểm của bản thân mình. Và nói về tin đồn mua giải thì em không chú ý nhiều đến thông tin đó vì em thấy khán giả ủng hộ em rất nhiều, với sự ủng hộ đó thì anh chị có nghĩ em cần mua giải hay không?" - Thùy Linh cho hay.

Bên cạnh đó, chính mẹ của Lương Thùy Linh cũng cho rằng những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và việc Linh đi thi hoa hậu thì gia đình cũng không hề ủng hộ trước đó vì sợ cám dỗ ở showbiz. "Đây là một hoạt động rất cao xa, gia đình chưa từng nghĩ tới nên khi con nói đi thi nhan sắc thì có cảm giác đột ngột. Vì không ủng hộ đó nên từ vòng sơ khảo, gia đình không mấy quan tâm đến Linh. Nhưng về sau thấy con quyết tâm nên cả gia đình luôn động viên Linh thực hiện tốt.

Mẹ của hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định gia đình cũng không hề ủng hộ con gái đi thi hoa hậu trước đó

Chúng tôi lo lắng cho con gái khi vào môi trường showbiz vì nhiều cám dỗ, gia đình chỉ mong con theo đuổi hết việc học ra trường có một công việc ổn định" - mẹ Thùy Linh khẳng định.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức, cho biết: "Thùy Linh là cô gái cuối cùng tham gia vòng casting. Đến vòng sơ khảo, Linh thông báo với chúng tôi không tham gia cuộc thi nữa vì chưa có sự chuẩn bị trang phục, ngoài ra cũng không được mẹ ủng hộ". Ban tổ chức đã thuyết phục người đẹp ở lại và hứa hỗ trợ giày dép, trang phục dạ hội để cô an tâm.

Lương Thùy Linh là gương mặt mới với khán giả bởi chưa từng dự cuộc thi nhan sắc nào. Dù vậy, từ các vòng đầu của Miss World Viet Nam năm nay, cô mau chóng gây chú ý với mọi người nhờ kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tự tin. Cô được ban giám khảo và khán giả nhận xét có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô còn có hình thể chuẩn với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 88-68-92 cm.Tân hoa hậu là cựu học sinh Trung học Phổ thông chuyên tỉnh Cao Bằng. Cô từng tham gia kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5.

Trong phần thi "Người đẹp tài năng", cô gây chú ý với bài thi hùng biện bằng tiếng Anh. Tân hoa hậu Lương Thùy Linh (2000) đến từ Cao Bằng. Hiện cô đang là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương và là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia với IELTS 7,5. Tại Miss World Viet Nam, Lương Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang. Tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế "Miss World 2019" diễn ra vào tháng 12-2019 tại London.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Lương Thùy Linh lên tiếng về tin đồn mua giải