Người đẹp chuộng phong cách thời trang tối giản, sang trọng, nữ tính và thời thượng.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên trẻ trung trong trang phục rực sắc đỏ

thyhang | 01/01/2018, 10:32

Người đẹp chuộng phong cách thời trang tối giản, sang trọng, nữ tính và thời thượng.

Show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi The Muse 2 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đêm tiệc thời trang này đã quy tụ nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, người đẹp hàng đầu làng giải trí Việt tham dự.Người đẹp đã diệnchiếc đầm đỏ rực đến tham dự show diễn của NTK này.

Hiện tại, dù đang định cư tại nước ngoài nhưng Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên vẫn dành thời gian trở về Việt Nam để tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngô Mỹ Uyên chọn diện thiết kế bồng xoè với phần cúp ngực gợi cảm. Điểm nhấn duyên dáng của trang phục nằm ở chi tiết hoa hồng cân đối ở thắt eo. Tùng váy bồng xoè được tạo nên từ kỹ thuật cắt rã phom điêu luyện.

Ngô Mỹ Uyên kết hợp trang phục cùng clutch cầm tay có hình quạt lạ mắt cùng trang sức có tông màu xanh trẻ trung, nổi bật. Dung hoà với tổng thể là kiểu trang điểm sắc sảo cùng mái tóc chẻ ngôi cân đối.

Năm 2013, Ngô Mỹ Uyên từng đảm nhận vai trò MC cho show diễn Thu Đông của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Butterfly Những cánh bướm cuối thu. Dù công việc tại nước ngoài của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999 khá bận rộn nhưng Ngô Mỹ Uyên luôn sẵn sang dành tình cảm cho NTK này.

Ngô Mỹ Uyên là người đẹp hiếm hoi của làng giải trí Việt từng 2 lần đội vương miện: Hoa hậu Điện ảnh 1994 và Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999. Chuyến đi Mỹ đã giúp Mỹ Uyên "đổi đời" để trở thành ảo thuật gia. Người đẹp đãlập được một số kỷ lục ấn tượng trong lĩnh vực ảo thuật.

Giờ đây, côđã lui về hậu trường để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Người đẹp được mệnh danh là một trong những hoa hậu giàu có bậc nhất của làng giải trí Việt.

Ngoài Mỹ Uyên, có rất nhiều người nổi tiếng khác đến tham dự show diễn The Muse của NTK Đỗ Mạnh Cường.

The Muse là show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Với tên gọi The Muse 2 cùng sắc đỏ bao phủ chủ đạo, show diễn và BST thời trang lần này của NTK Đỗ Mạnh Cường đã tiếp tục mang đến một làn gió mới, tươi trẻ, thời thượng cho làng thời trang Việt. Một lần nữa, dấu ấn về sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường lại được khắc hoạ đậm nét trong lòng giới mộ điệu thời trang.

Với show diễn đặc biệt này, Đỗ Mạnh Cường đã mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả, giới mộ điệu. Mời bạn coi clip về đêm diễn The Muse 2:

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên trẻ trung trong trang phục rực sắc đỏ