Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai lùi ngày tổ chức đám cưới được dự kiến vào 18.3 cho đến khi tình hình COVID-19 được kiểm soát.

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch COVID-19

Đan Thuỳ | 10/03/2020, 11:05

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai lùi ngày tổ chức đám cưới được dự kiến vào 18.3 cho đến khi tình hình COVID-19 được kiểm soát.

Hoa hậu Ngọc Hân vừa cho biết, cô và chồng sắp cưới sẽ hoãn lại đám cưới dự kiến vào ngày 18.3 tới cho đến khi nào COVID-19 được kiểm soát không còn dịch.

"Chúng tôi hơi buồn vì mọi kế hoạch đã được lên chi tiết,nhưng nếu tổ chức đám cưới trong tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng thì khách mời sẽ ít đi hoặc không đến", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Cô cũng không muốn khách mời rơi vào tình thế khó xử. Chính Ngọc Hân cũng nhận được nhiều thiệp mời của bạn bè nhưng ngại đi vì dịch diễn biến phức tạp, hạn chế tụ tập nơi đông người. Chứng kiến nhiều đám cưới, cô dâu chú rể và khách mời đeo khẩu trang, hoa hậu không yên tâm. Cô muốn đám cưới thực sự là ngày vui, mọi người tham dự với tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất. Hoa hậu cũng không bị thiệt hại về vật chất do chưa đặt cỗ, dịch vụ tổ chức hôn lễ.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới - Ảnh: Internet

Bạn trai Ngọc Hân là Phạm Phú Đạt, công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai tìm hiểu nhiều năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Lễ dạm ngõ của hai người diễn ra hồi tháng 11.2019.

Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không quá năng nổ với các hoạt động showbiz mà theo đuổi niềm đam mê với thời trang và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

Cũng như một vài người đẹp khác, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi đăng quang, cô chưa từng công khai người yêu. Vào hồi tháng 3.2019, Ngọc Hân cũng từng vướng nghi vấn lên xe hoa khi đăng tải bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt. Cách đây 2 năm,một bức ảnh giống ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị lọt ra ngoài cũng đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận. Dịp trước Tết Nguyên Đán 2019, lần đầu tiên Ngọc Hân khoe "anh bạn lâu năm" làm tin đồn kết hôn rộ lên lần nữa.

Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
4 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch COVID-19