Đây cũng chính là ước nguyện mà chính bản thân hoa hậu Ngọc Hân mong muốn khi trước đó 1 năm, có dịp đến thăm và viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (Quảng Bình).

Hoa hậu Ngọc Hân trồng cây quanh mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Một Thế Giới | 09/03/2015, 16:04

Đây cũng chính là ước nguyện mà chính bản thân hoa hậu Ngọc Hân mong muốn khi trước đó 1 năm, có dịp đến thăm và viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (Quảng Bình).

Hoa hau Ngoc Han trong cay quanh mo Dai tuong Vo Nguyen Giap-hinh-anh-1
Cuối tuần vừa qua, ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc trong chuyến đi từ thiện đầu năm, Ngọc Hân đã có mặt tại Quảng Bình với tư cách Đại sứ thiện chí của "Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam" do Tổng cục Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tiến hành.
Hoa hau Ngoc Han trong cay quanh mo Dai tuong Vo Nguyen Giap-hinh-anh-2
   Lễ trồng cây ở khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp, thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).
Hoa hau Ngoc Han
 Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Kim Ngân - ủy viên Bộ chính trị - phó chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN; ông Nguyễn Hạnh Phúc – chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; ông Nguyễn Thế Kỷ, phó trưởng ban Tuyên giáo TƯ, ông Nguyễn Minh Quang - bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường  cùng những đoàn viên thanh niên tại mảnh đất Quảng Bình
Hoa hau Ngoc Han
 Trong buổi Lễ trồng cây Ngọc Hân chia sẻ cách đây hơn một năm cô đã có dịp đến thăm viếng mộ Đại tướng và mong ước có dịp được góp phần điểm tô thêm màu xanh của cảnh quan nơi đây. 
Hoa hau Ngoc Han
Có dịp được quay trở lại Vũng Chùa viếng thăm và thực hiện điều mong ước, Ngọc Hân đã có cơ hội thực hiện được mong ước của mình bấy lâu, là tự tay trồng những cây xanh xung quanh nơi an nghỉ của đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Hoa hau Ngoc Han
Hoạt động của Ngọc Hân kết hợp cùng với rất nhiều những vị đại biểu và các bạn thanh niên tại Quảng Bình, là một việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm tri ân vị Đại tướng anh hùng của dân tộc nhân dịp đầu xuân mới.
Hoa hau Ngoc Han
 Bởi được biết, lúc sinh thời, đại tướng Võ Nguyên Giáp rất thích trồng cây và trồng hoa, ông luôn dành sự quan tâm và những lời căn dặn sâu sắc về ý nghĩa của việc trồng cây đối với môi trường, với đất nước, với mỗi gia đình và mỗi người dân.
Hoa hau Ngoc Han
Ngoài việc tri ân và gửi tấm lòng thành tới đại tướng Võ Nguyên Giáp, việc phát động trồng cây năm 2015 tại Vũng Chùa, đảo Yến đặc biệt có ý nghĩa với môi trường thiên nhiên trong việc khôi phục hệ thực vật cảnh quan Núi Thọ, cũng như nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mọi người để xây dựng và bảo vệ môi sinh, bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, tạo dựng cảnh quan xanh – sạch – đẹp và ứng phó với biến đổi khí hậu cho hôm nay và mai sau. 
Hoa hau Ngoc Han
Hơn 13.000 cây xanh được các đại biểu, người dân và hàng trăm đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng để phủ xanh toàn bộ khu vực bao quanh Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 
Hoa hau Ngoc Han
Tiếp sau tỉnh Quảng Bình, trong năm 2015 và các năm tiếp theo Ngọc Hân và Chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” sẽ tiếp tục trồng cây tại thêm nhiều thành phố khác trên toàn quốc, mở rộng đến các khu vực mà cây xanh đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Hà Linh - Ảnh:  Linh Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngọc Hân trồng cây quanh mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp