Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng các chàng trai sao Việt vẫn dành thời gian chia sẻ những lời chúc cũng như các hoạt động trong ngày 8.3 của mình. 

Ngày 8.3 các nam sao Việt làm gì?

Một Thế Giới | 08/03/2015, 16:32

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng các chàng trai sao Việt vẫn dành thời gian chia sẻ những lời chúc cũng như các hoạt động trong ngày 8.3 của mình. 

Ca sĩ Isaac 365
Với một ngoại hình trẻ trung và năng động, anh chàng Isaac đã lấy không ít tình cảm từ các khán giả, đặc biệt là các fan nữ. Với anh chàng, dường như bất kì 8.3 năm nào anh cũng dành một ít thời gian để dành những lời yêu thương có cánh gửi đến các chị em phụ nữ. 
Sáng nay, nam ca sĩ điển trai này đã đăng bức ảnh cầm hoa hồng gửi tặng đến các chị em. Lời chúc 8.3 của nam ca sĩ tuy đơn giản nhưng đầy tình yêu thương “[Hami] Happy women s day. Chúc tất cả mọi người phụ nữ ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, nhận được nhiều điều bất ngờ từ những người xung quanh, luôn xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh những người mình thương yêu”.
Ngay 8.3 cac nam sao Viet lam gi?-hinh-anh-1
 
Diễn viên hài Trường Giang
Ngày 8.3 này, Ông Mười Khó Trường Giang sẽ có một Minilive tại sân khấu Nam Quang với vở diễn Không em anh vẫn sống. Ngoài ra, anh còn chia sẻ sẽ cùng các anh em bạn diễn của mình đi ăn uống, vui chơi để tận hưởng một ngày lễ thật ý nghĩa.
Sao Viet
 
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Chàng ca sĩ Con bướm xuân chia sẻ với PV Motthegioi, ngày 8.3 này sẽ dắt mẹ đi du lịch, xem anh trình diễn. Vì là con trai nên ít khi thổ lộ tình cảm với mẹ, một phần vì anh đi diễn suốt, phần vì mẹ không thích chốn đông người nên chỉ khi nào đến những ngày lễ anh mới dắt mẹ theo cùng. 
Ngay 8.3 cac nam sao Viet lam gi?-hinh-anh-2
 
Diễn viên Văn Anh
Chàng diễn viên Văn Anh, không chỉ được biết đến với vẻ ngoại hình điển trai mà chàng diễn viên ‘răng khểnh’ này còn được biết đến với tình yêu lãng mạn và đáng yêu cùng với cô nàng ca sĩ – diễn viên Tú Vi. Ngày 8.3 năm nay, Vân Anh cũng gởi lời chúc đáng yêu trên trang cá nhân của mình đến với những người thân và khán giả của mình “Xin chúc các bà,các cô, các chị em phụ nữ ngày 8/3 thật vui!”.
Ngay 8.3 cac nam sao Viet lam gi?-hinh-anh-3
 
Ca sĩ Sỹ Luân
Tạm thời rời sân khấu một thời gian để ổn định lại công viêc của mình. Gặp lại anh trong một sự kiện dành cho phụ nữ 8.3, khi được hỏi ngày này anh đã chuẩn bị gì cho người thân và khán giả của mình chưa, chàng ca sĩ ‘Bốn mùa yêu thương’ vui vẻ chia sẻ: “Do mẹ rất thích được ăn, nhất là các món chay và chè thế nên năm nào Luân cũng mua bánh kem về tặng cho mẹ và các dì của mình. Tối 8.3, anh sẽ chở mẹ đi chùa để thắp hương và cầu an. Còn về phía khán giả, trong ngày 8.3 này Luân sẽ xuống chùa Đại Đồng Tâm ở Đồng Nai hát tặng cho các sư và các chị em phụ nữ ở đấy”.
Sao Viet
 
Ca sĩ Lý Hải
Anh chàng ca sĩ ‘Anh tự làm anh đau’ được cư dân mạng ví như là một gia đình cổ tích, anh và Minh Hà nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả hâm mộ. Ngày 8.3, trên trang facebook cá nhân của mình, anh đăng tải hình ảnh của cậu con trai làm quà tặng mẹ Minh Hà, kèm theo lời chúc: “Chúc các chị các cô, các bạn gái ngày 8-3 vui vẻ nhé ^^. P.s: quà 8-3 Rio làm tặng mẹ. Mẹ sẽ rửa hình cả nhà dán vào nhé”.
Ngay 8.3 cac nam sao Viet lam gi?-hinh-anh-4
 
Ca sĩ Nam Cường
Mới gần đây,cái tên Nam Cường bỗng dưng trở ‘hot’ hơn với MV “Give it to me” với những hình ảnh già dặn và phong cách sexy hơn với cô bạn diễn Lâm Thùy Anh. Ngày 8.3 năm nay, chàng ca sĩ với gương mặt ‘không tuổi’ cũng đăng hình và gửi những lời chúc đến với mọi người: “8.3 chúc chị em có một ngày thật ý nghĩa , vui trẻ khoẻ tươi như hoa nhaaaa.”
Ngay 8.3 cac nam sao Viet lam gi?-hinh-anh-5
 
Nguyễn Lên - Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 8.3 các nam sao Việt làm gì?