Sau cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ, 2 hoa hậu đại diện 2 quốc gia Pháp và Việt Nam đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong sự kiện thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra tại TP.HCM.

Hoa hậu Pháp thân thiết cùng Phạm Hương khi tới Việt Nam

Diệu Linh | 26/05/2016, 17:39

Sau cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ, 2 hoa hậu đại diện 2 quốc gia Pháp và Việt Nam đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong sự kiện thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra tại TP.HCM.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Hoa hậu Pháp 2014 đã có dịp gặp gỡ và trở thành những người bạn thân thiết từ cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015" diễn ra tại Mỹ. Chính vì thế khi vừa gặp nhau tại hậu trường show diễn tại TP.HCM, Phạm Hương và Flora Coquerel đã ôm chầm lấy nhau và trò chuyệnvui vẻ.
Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Pháp, Flora Coquerelsang thăm Việt Nam và hội ngộ vớiHoa hậu Phạm Hương. Trước đó, vào ngày 24.5,Flora Coquerel cũng có mặt và tham dự vòng chung khảo cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016". Từng có dịp tiếp túc với các đại diện Việt Nam ở các đấu trường nhan sắc thếgiới, Flora hy vọng có cơ hội tìm hiểu hơn về con người và đấtnước Việt Nam trong chuyến thăm này.
Tối qua (25.5), bên cạnh vai trò là khách mời danh dự, 2 hoa hậu cũngcùng nhau nhận lời mời tham dự show diễn thời trang mang tên "Langage des fleurs - Ngôn ngữ hoa" diễn ra tại TP.HCM của nhà thiết kế Hoàng Hải.
Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, Flora Coquerel và Phạm Hương cùng nhaukhoác lên mình 2 mẫu thiết kế đặc biệt của NTK Hoàng Hải. Hai bộ váy này cũng nằm trong danh sách 4 bộ đem đấu giá từ thiện.
Bộ váy mà Phạm Hương mặc được diva Hồng Nhung đấu giá với số tiền 7.000 USD. Bộ đầm mà Flora Coquerel mặc được doanh nhân Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà) đấu giá thành công với mức giá cao ngất ngưỡng 20.000 USD. Sau đó bà đã tặng lại cho Hoa hậu Pháp khiến cô vô cùng bất ngờ và cảm động.
Theo một nguồn tin, nhiều khả năng Hoa hậu Pháp,Flora Coquerel sẽ là nhân vật được BTC "Hoa hậu Việt Nam 2016" mời tham gia chấm thi vòng chung kết và hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh những lời khuyên bổ ích, thú vị.
D.L
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Pháp thân thiết cùng Phạm Hương khi tới Việt Nam