Trong cuộc sống đời thường Sơn Tùng cũng như các ca sĩ như Bảo Anh, Justa Tee, Trịnh Thăng Bình, Phạm Quỳnh Anh,... cũng giản dị vui cười tinh nghịch như những bạn trẻ tuổi teen khác.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện giản dị sau khi được TT Obama nhắc tên

Diệu Linh | 26/05/2016, 14:58

Trong cuộc sống đời thường Sơn Tùng cũng như các ca sĩ như Bảo Anh, Justa Tee, Trịnh Thăng Bình, Phạm Quỳnh Anh,... cũng giản dị vui cười tinh nghịch như những bạn trẻ tuổi teen khác.

Sau 3 đêm diễn, cũng là nửa chặng đường của tour chương trình "Mùa hè không độ" và concert "Giải nhiệt mùa Hè" thu hút hơn 50.000 sinh viên tại 3 TP lớn gồm TP.HCM, Cần Thơ và Nha Trang, Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi tiệc nhỏđể gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ đã đồng hành cùng mình trong lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất một chương trình lớn.Xuất hiện trong bữa tiệc thân mật cùng các đồng nghiệp, Sơn Tùng M-TP diện trang phục đơn giản với áo thun rộng, quần jean kết hợp với mũ lưỡi trai.​
Đây cũng là hình ảnh hiếm khi thấy của Sơn Tùng khi xuất hiện chốn đông người đặc biệt làtham gia các buổi tiệc trong giới nghệ sĩ như tối qua. Nam ca sĩ 21 tuổi thoải mái luôn miệng trò chuyện với nhạc sĩ - "ông bầu" Quang Huy.
Sơn Tùng M-TP còn khuấy động không khí khi vui vẻ trò chuyện cùng tất cả đồng nghiệp khi nhiệt tình “cổ vũ” mọi người cùng nâng ly chúc mừng "đàn chị" Phạm Quỳnh Anh.
Bên cạnh sự xuất hiệncủaSơn Tùng M-TP, rất nhiều ca sĩ nhưBảo Anh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Justa Tee, Trịnh Thăng Bình… cũng tham dự bữa tiệc cảm ơn của Phạm Quỳnh Anh.
Đảm nhận vai trò “chủ xị”, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến các ca sĩ và không quên mời mọi người nâng ly vì chương trình đã đi được ½ quảng đường với những thành công thu được.
Trong bữa tiệc, nhân vật được đánh giá "quậy" không kém cạnh Sơn Tùng M-TP là "cậu em" Soonbin Hoàng Sơn. Ngồi giữa producer Long Halo vàJusta Tee, Hoàng Sơn luôn nhí nhố pha trò nghịch ngợm gây cười cho cả ê-kíp "Mùa hè không độ".
Hiện tại, tour chương trình "Mùa Hè không độ" và concert "Giải nhiệt mùa Hè" và đoàn quân nghệ sĩ trẻ của WE Pro đang chuẩn bị đi đến với Đà Nẵng vào ngày 28.5, Hải Phòng vào ngày 4.6, Hà Nội vào ngày11.6 và kế thúc tại Thành phố Vinh (Nghệ An) vào ngày 18.6 tới đây.

D.L - Ảnh: Duy Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP xuất hiện giản dị sau khi được TT Obama nhắc tên