Theo dự định ban đầu mãi tới ngày 1.6.2016, Đan Trường mới chính thức cho lên kệ bộ 3 DVD liveshow Cảm ơn đời, nhưng cho tới nay 3000 đĩa đã được bán ra theo đơn đặt hàng của fan.

Đan Trường bán hết 'Cảm ơn đời' trước khi phát hành

Diệu Linh | 26/05/2016, 11:57

Theo dự định ban đầu mãi tới ngày 1.6.2016, Đan Trường mới chính thức cho lên kệ bộ 3 DVD liveshow Cảm ơn đời, nhưng cho tới nay 3000 đĩa đã được bán ra theo đơn đặt hàng của fan.

Điều đáng nói nhất ở album DVD liveshow Cảm ơn đời của Đan Trường lần này chính là số lượng đĩa dự kiến ban đầu mà anh và quản lý Hoàng Tuấn cho ra mắt,khoảng 3.000 DVD. Tuy nhiên, HT Production cho biếtsố lượng đĩa DVD Cảm ơn đời đã được đăng ký mua hết từ hôm 20.5.2016 trong đó gồm phần đông là FC của Đan Trường trên cả nước.

Lý giải cho việc số lượng đĩa bán nhanh đến vậy, nhạc sĩ Hoàng Tuấncho biết, ban đầu số lượng đĩa dự kiến vào khoảng 3.000 DVD, và bán ra với giá khá mềm khoảng180.000 - 190.000 đồng/DVD.Bên cạnh đó, Đan Trường có một số lượng fan nhất định nên việc số lượng đĩa bán hết là điều không quá khó hiểu.

Điều này chứng minh sức hút Đan Trường cho tới thời điểm hiện nay vẫn là một trong số hiếm những nam ca sĩ có lực lượng người hâm mộ thật sự đông đảo nhất nhì Vpop (không tính fan ảo trên mạng xã hội). Bởi bên truớc đó vào tháng 1.2016, liveshow Cảm ơn đời của Đan Trường dù bán vé nhưng đã thu hút hơn 14.000 khán giả tới với sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), tới nay khi DVD liveshow của Đan Trường dù chưa ra mắt nhưngnó cũng ngay lập tức được săn đón trước.

3000 DVD dự kiến phát hành của Đan Trường đã được mua hết trước khi lên kệ.

Theo thông tin được biết, album DVD liveshowCảm ơn đờicủa Đan Trường gồm 3 DVD, tổng hợp tất cả các tiết mục biểu diễn trong liveshow hoành tráng trong liveshow.

Album DVD sẽ đã được Đan Trường chophát hành tại Mỹ vào ngày 21.5.2016 với mức giá 30 USD/bộ DVD. Các thị trường ở Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan sẽ ấn hành ngày lên kệ vào ngày 1.6.2016 với mức giá 180.000 đồng/bộ DVD.Sau đó tới ngày 6.6.2016, Đan Trường sẽ chính thức cho toàn bộ 3 DVD Liveshow Cảm ơn đời phát miễn phí trên kênh youtube.

Tuy nhiên, vì số lượng 3.000 DVD ban đầu đã được bán hết, nên HT Production sẽ cho tái bản thêm 1.000 DVD nữa. Tuy nhiên trả lời PV báo điện tử Một Thế giới, quản lýHoàng Tuấn cho biết: "1.000 DVD phát hành thêm là rất nhiều và sẽ không phát hành thêm nữa vì hiện trạng đĩa nhạc truyền thống Việt Nam hiện nay khó bán, thị trường online lại rất mạnh. Nhưng các bạn an tâm, vì DVD phát hành trên youtube đã được chúng tôi đăng ký bản quyền độc quyền và sẽ không phải ai cũng có thể download được".

Những tiết mục ấn tượng nhất của liveshow "Cảm ơn đời" sẽ được tái hiện trọn vẹn qua albumDVD Liveshow lần này.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường bán hết 'Cảm ơn đời' trước khi phát hành