Phương Nga đã khai nhận tại tòa rằng số tiền 16,5 tỉ đồng ông M. chuyển cho mình không phải để mua nhà mà là tiền trả cho hợp đồng tình cảm giữa hai người trong 7 năm.

Hoa hậu Phương Nga khai đã nhận 16,5 tỉ đồng 'tình phí'

Hồ Phước Đông | 21/09/2016, 13:19

Phương Nga đã khai nhận tại tòa rằng số tiền 16,5 tỉ đồng ông M. chuyển cho mình không phải để mua nhà mà là tiền trả cho hợp đồng tình cảm giữa hai người trong 7 năm.

Sáng 21.9, TAND TP.HCM mở phiênsơ thẩm xét xử bị cáoTrương Hồ Phương Nga (SN 1987, quê Hà Nội, là hoa hậu người Việt tại Nga năm2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987) tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại tòa, Nga khai nhận rằng số tiền 16,5 tỉ đồng màông C.T.M chuyển khoản cho mình không phải để mua nhà như cáo trạng. Theo lời bị cáo, trước đó hai người đã làm hợp đồng tình cảm (Nga có ký, điểm chỉ tay) trong 7 năm. Cả hai bắt đầu hợp đồng nói trên vào năm 2012, tuy nhiên mới đến năm 2015 thì dừng lại bởi nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này ông M. đòi tiền của Nga. Bị cáoNga nói rằnglúc làm hợp đồng ông M. còn bắt bị cáođưa chứng minh thư để kiểm tra lại thông tin cá nhân.

Nga cũng khai nhận, trước thời gian mình bị bắt có một người tên Mai Phương liên hệ. Người này nói rằngcó mối quan hệ với cơ quan công an và “chỉ đường” cho Nga khỏi bị bắt. Khi ông M. dọa sẽ tố Nga việc bán dâm, bị cáorất hoảng sợ nên đãcùng Dung làm giả giấy tờ mua bán nhà. Sau đó Phương cũng khuyên Nga nên bỏ trốn ra nước ngoài để tránh bị bắt. Tuy nhiên, do bị cáo nghĩ rằngchỉ cần có mối quan hệ thì mọi chuyện sẽ được giải quyếtnên đãkhông bỏ trốn.

Phiên tòa sẽ tiếp tục phần xét hỏi vào chiều cùng ngày. Dự kiến vụ án được xét xử trong hai ngày.

Theo cáo trạng, Hoa hậu Phương Ngacó mối quan hệ khá thân thiết với ông M., một ngườikinh doanh ở khá nhiều mảng khác nhau, trong đó cóbất động sản. Nga cho người này biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần đểbán lại kiếm lời.

Tin tưởng, ông M. chuyển cho Nga 6 tỉđồng để mua “giúp” một căn nhà ở quận 5, TP.HCM. Tuy nhiênNga cho ông M. biết nhà này đã có người mua và giới thiệu một căn hộ khác giá 20 tỉ đồngnhưng mua được với giá16,5 tỉ đồng.Nhưng một lần nữa việc mua bán thất bại, Ngatiếp tục giới thiệu một căn hộ khác tại quận 1 với giá trị tương đương. Một thời gian sauNgatránh mặt, chặn liên lạc với ông M.dù chưa bàn giao nhàcho ôngnày.

Tiền mất, nhà không có nên nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3.2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phương Nga khai đã nhận 16,5 tỉ đồng 'tình phí'