BTC chia sẻ cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 lần đầu tổ chức

Dạ Thảo - Ảnh Sang Đào | 18/05/2022, 06:07

BTC chia sẻ cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.

Cùng với đó là chuỗi hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trước đó, cuộc thi đã được Sở văn hóa và Thể thao TP. HCM đồng ý chấp thuận tổ chức theo giấy phép số 1300/SVHTT-NT ngày 8.4.2022.

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp để lại nhiều ấn tượng khi trở thành “bệ phóng” cho nhiều người đẹp tên tuổi vươn ra đấu trường quốc tế, rất nhiều người đẹp đại diện Việt Nam đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới như: Hoa hậu Ngọc Châu, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Nguyễn Đình Khánh Phương, siêu mẫu Khả Trang…

sda_3858.jpg
Ông Phúc Nguyễn (trái) và Trần Việt Bảo Hoàng là đồng trưởng BTC cuộc thi

Vòng sơ tuyển diễn ra từ tháng 5.2022 - 10.2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10.2022 và vòng bán kết, chung kết vào tháng 11-12.2022. Đặc biệt lần đầu tiên, cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format vô cùng độc đáo, mới lạ và chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, tập trung hoàn toàn vào quá trình huấn luyện, đào tạo, giúp thí sinh có thể lột xác ấn tượng để trở thành người chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 có các hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam như: TP.HCM, Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang... Với quy mô cấp quốc gia cùng kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc thi bùng nổ và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả theo dõi chương trình.

sda_3911.jpg
Ban tổ chức thực hiện nghi thức khởi động cuộc thi

 Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, ấn tượng, cuộc thi được mong chờ sẽ là sự kiện đáng chú ý trên hành trình cùng nhau góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

sda_3984.jpg
Kim Duyên và Đạt Kyo được công bố đại diện Việt Nam thi Hoa hậu và Nam vương siêu quốc gia 2022

Trước đó,  Á hậu Kim Duyên được công bố sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
32 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 lần đầu tổ chức