Tại Liên hoan phim Cannes năm nay, hai bộ phim Hàn Quốc Decision to Leave và Broker sẽ tranh giải Cành cọ vàng.

5 bộ phim gây chú ý tại LHP Cannes 2022

Đan Thuỳ | 17/05/2022, 10:58

Tại Liên hoan phim Cannes năm nay, hai bộ phim Hàn Quốc Decision to Leave và Broker sẽ tranh giải Cành cọ vàng.

Elvis 

Phim Elvis được đạo diễn của The Great Gatsby Baz Luhrmann chỉ đạo, với sự tham gia của ngôi sao Tom Hanks và diễn viên trẻ Austin Butler. 

Elvis khám phá cuộc đời cũng như di sản âm nhạc của Elvis Presley (Austin Butler thủ vai) thông qua lăng kính về mối quan hệ phức tạp của ông với người quản lý Tom Parker (Tom Hanks). Bên cạnh đó, Elvis cũng khắc họa một nhân vật có ảnh hưởng sâu sắc bậc nhất trong cuộc đời của nam danh ca là Priscilla Presley (Olivia DeJonge).

elvis-1645174080-3969-1645174760.jpeg

Đặc biệt, các ca khúc trong Elvis đều được thu âm bởi chính giọng hát của Austin Butler và phối trộn cùng giọng thật của Elvis Presley để tạo cảm giác chân thực nhất cho người xem. 

Broker

Là một trong những ứng viên tranh giải "Cành cọ vàng" tại Liên hoan phim Cannes 2022, Broker đang thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và khán giả.

Nội dung của Broker xoay quanh câu chuyện về những chiếc hộp trẻ em nơi những bậc phụ huynh có thể để đứa trẻ của mình vào nếu không thể hoặc không muốn nuôi nó một cách ẩn danh. 

1652146363-20220509-broker.jpeg

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc như Kang Dong Won, Song Kang Ho, Bae Doo Na, IU… và là bộ phim Hàn Quốc đầu tay của đạo diễn Hirokazu Koreeda. 

Decision to Leave

Tác phẩm là phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook kể từ The Handmaiden (2016). Kịch bản xoay quanh một thám tử do Park Hae Il đóng. Khi điều tra vụ án giết người, anh nghi ngờ góa phụ bí ẩn (Thang Duy) là thủ phạm và bắt đầu lần theo các manh mối. 

decision_to_leave_drama_policial_sul-coreano_ganha_primeiro_teaser_widelg.jpeg

Silent Twins

Phim là dự án điện ảnh mới nhất của nữ đạo diễn người Ba Lan Agnieszka Smoczynska, từng gây tiếng vang với The Lure (2015).

wright-now.png

Kịch bản dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà báo Marjorie Wallace về một cặp chị em song sinh có thật sống tại Wales thập niên 1970. Họ vướng rắc rối pháp lý và phải sống cuộc đời như tù nhân tại một bệnh viện tâm thần suốt 11 năm. Dự án có sự tham gia của dàn sao nữ đa quốc tịch Letitia Wright, Tamara Lawrence, Johdi May…

Hunt

Hunt là phim điện ảnh đầu tay của tài tử Hàn Quốc Lee Jung Jae trong vai trò đạo diễn. Bộ phim kinh dị về điệp viên theo chân các đặc vụ của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) Park Pyung Ho (Lee Jung Jae) và Kim Jung Do (Jung Woo Sung) khi họ truy đuổi người đàn ông phụ trách gián điệp của Triều Tiên và khám phá ra một sự thật bị che giấu.

lee-jung-jae-trong-hunt-16508693975361267957667.jpeg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
14 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bộ phim gây chú ý tại LHP Cannes 2022