Sáng 26.5 tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo nhận lời tham dự một sự kiện về làm đẹp. Lần này, cô không xuất hiện cùng người yêu mà "lẻ bóng" một mình.

Hoa hậu Thu Thảo tinh khôi giữa lòng Hà Nội

Hải Yến | 27/05/2017, 09:46

Sáng 26.5 tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo nhận lời tham dự một sự kiện về làm đẹp. Lần này, cô không xuất hiện cùng người yêu mà "lẻ bóng" một mình.

Đặng Thu Thảo (1991) là người đẹp từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Với nhan sắc nổi bật cùng thân hình chuẩn, Đặng Thu Thảo được khán giả ưu ái dành tặng cho biệt danh mỹ miều. Tuy nhiên, con đường của Đặng Thu Thảo không giống những người đẹp khác trong showbiz, cô không mải mê với các sự kiện mà chỉ tập trung cho học hành và khá kín tiếng chuyện yêu đương.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tham dự một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và người yêu - doanh nhân Trung Tín lần đầu xuất hiện bên nhau tại một sự kiện do gia đình anh tổ chức vào cuối tháng 11.2014. Đây được cho là thời gian đầu họ quen biết, tìm hiểu nhau thông qua một người bạn chung của cả hai. Được biết, Nguyễn Trung Tín có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh cũng là Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Nguyễn Trung Tín hiện nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM.

Đăng quang chỉ được khen ngợi về nhan sắc, nhưng dần dần, với nỗ lực và ý chí của mình, Đặng Thu Thảo đã khiến những người chê bai học vấn của cô phải nhìn lại và phần nào chứng tỏ được bản lĩnh của một Hoa hậu Việt Nam.

Thu Thảo chụp hình cùng Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh trong sự kiện giới thiệu phương pháp làm đẹp bằng liệu phápGolki (Hàn Quốc)

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình. Hoa hậu Thu Thảo cho biết cô không bao giờ muốn sử dụng "dao kéo" để làm đẹp mình mà chỉ dùng những liệu pháp thay đổi bằng tay, masssa.Khi nhân viên massatác động đúng cách và thường xuyên vào xương, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen, khoáng chất, lưu thông tuần hoàn máu… giúp thay đổi hình dáng, kích thước khuôn mặt hoặc cơ thể, đồng thời với việc tăng cường sức khỏe, giúp cho tinh thần sảng khoái.

Dạ Thảo

Ảnh: Lê Chí Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thu Thảo tinh khôi giữa lòng Hà Nội