Khá kín tiếng và ít xuất hiện nhưng hôm qua 24.4, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung có mặt trong buổi ra mắt chương trình thời trang ‘Lạc giữa kỳ quan -Lost in wonder' tại vịnh Hạ Long - của đạo diễn Long Kan

Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ xuất hiện cuốn hút cạnh Thanh Hằng

mai huong | 25/04/2019, 08:07

Khá kín tiếng và ít xuất hiện nhưng hôm qua 24.4, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung có mặt trong buổi ra mắt chương trình thời trang ‘Lạc giữa kỳ quan -Lost in wonder' tại vịnh Hạ Long - của đạo diễn Long Kan

Sau Thành công của ‘Dạo bước trên mây’, Long Kan đưa giới mộ điệu ‘Lạc giữa kỳ quan-Lost in wonder' tại vịnh Hạ Long . Các gương mặt nổi bật của buổi ra mắt cósiêu mẫu Thanh Hằng, người mẫu diễn viên Bình Minh, ca sĩ Trọng Hiếu, Hoa hậu Thùy Dung,…

Hoa hậu Việt Nam 2008 khá kín tiếng và rất ít xuất hiện. Sự có mặt của Thuỳ Dung được khen ngợi rất nhiều bởi vẻ đẹp cuốn hút

Thuỳ Dung là một trong số ít cácHoa hậu được chọn làm gương mặt thời trang bởi ngoài hình thể, gương mặt của chị rất được các nhà thiết kế yêu thích.

Bên cạnh việc công bố vịnh Hạ Long chính là điểm đến tiếp theo của Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan cũng giới thiệu sự đồng hành của siêu mẫu Thanh Hằng - Biểu tượng thời trang xuyên suốt cùng 4 nhà thiết kế nổi tiếng làng mốt tham gia chương trình.

Khi được hỏi về lý do đồng hành cùng đạo diễn Long Kan và chuyến hành trình viễn du “Fashion Voyage” suốt 2 năm liền, vị HLV The Face mùa 3 chia sẻ:“Thứ nhất vì Hằng và anh Long Kan là những người bạn thân thiết nên khi anh ngỏ ý Hằng đã nhận lời ngay. Thứ hai vì chương trình này được anh xây dựng theo format mới mẻ, thú vị, kết hợp giữa thời trang và danh lam thắng cảnh trong nước, từ đó giúp khán giả Việt có thể mở mang tầm nhìn cả về du lịch lẫn nghệ thuật thời trang".

“Chuyến tàu” “Fashion Voyage” mùa 2 tổ sẽ chức ngày 18.5 chính là vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Vốnkhao khát mang vẻ đẹp đất nước và ngành thời trang vươn xa hơn nữa, Long Kan bày tỏ chân thành:“Tôi và ekip của mình đã phải khảo sát từ rất lâu, cố gắng tìm ra một hoang đảo còn chưa được khai phá ở Hạ Long, nơi mà khách du lịch chưa từng đến hoặc rất ít người đến, để thực hiện một show thời trang tại không gian độc nhất vô nhị, mang đến chuỗi các bất ngờ dành cho người xem”.

Thanh Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ xuất hiện cuốn hút cạnh Thanh Hằng