Sáng 25.7, buổi họp báo chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng tiết lộ những thông tin thú vị về đêm hội nhan sắc được mong đợi nhất trong năm nay.

Hoa hậu Tiểu Vy, Mỹ Linh đọ sắc tại Miss World Việt Nam

Hải Yến | 25/07/2019, 17:49

Sáng 25.7, buổi họp báo chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng tiết lộ những thông tin thú vị về đêm hội nhan sắc được mong đợi nhất trong năm nay.

Miss World Việt Nam đã đi được 2/3 chặng đường và chứng minh sức nóng, sức hấp dẫn cùng chất lượng chuẩn quốc tếvới truyền thông và người hâm mộ.Với sức hút của nó, buổi họp báo chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam đã quy tụ những ngôi sao sáng nhất cùng sự góp mặt của đông đảo các nhà báo, nhà tài trợ trên cả nước về hội tụ tại Đà Nẵng.

Các thí sinh và người đẹp cùng tham dự họp báoMiss World Việt Nam tại Đà Nẵng

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Tới với buổi họp báo, hai nàng hậu, hai nàng đại sứ xinh đẹp của cuộc thi là Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh một lần nữa chứng minh đẳng cấp nhan sắc và sự tinh tế trong gu thời trang khi sự xuất hiện của hai nàng khiến những người có mặt không thể rời mắt.

Nếu Tiểu Vy khoác lên mình một thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn vô cùng bắt mắt với gam màu nổi bật và chất liệu bắt sáng, khoe khéo những đường cong cơ thể của nàng hậu đã đạt đến độ chín muồi thì Đỗ Mỹ Linh lại chọn cho mình một thiết kế của Hoàng Minh Hà vô cùng đáng yêu trong trong sắc xanh chủ đạo của cuộc thi.Cùng tỏa sáng với Tiểu Vy và Mỹ Linh trong buổi họp báo Chung kết Miss World Việt Nam còn có sự xuất hiện rấtquyến rũ và duyên dáng của Á hậu Thúy An, người đẹp Kiều Vỹ...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sự xuất hiện của nữ chủ tịch Miss World Việt Nam, bà Phạm Kim Dung với nhan sắc “không tuổi” trong chiếc đầm trắng tinh khôi khoe khéo đường cong cơ thể đẹp chuẩn đã khiến truyền thông phải gật gù tán thưởng “không hổ danh là bà trùm hoa hậu”, luôn rạng rỡ, trẻ trung, đẹp như hoa hậu. Cùng sánh đôi với nữ chủ tịch xinh đẹp của Miss World Việt Nam là phù thủy sân khấu, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Cặp đôi vàng của tài năng và nhan sắc đem đến những sân khấu cuốn hút có 1-0-2.

Người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ

Á hậu Thúy An

Một đấu trường nhan sắc có chất lượng quốc tế, một cuộc thi nhan sắc mới nhưng tạo hiệu ứng truyền thông lớn khi lan tỏa thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” sẽ cùng với sân khấu hoành tráng hàng nghìn mét vuông từ “phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam mang tới một đêm hội nhan sắc bùng nổ được hàng ngàn người ngóng đợi.

Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Với những thông tin được hé lộ, Miss World Việt Nam đã đẩy sức nóng của mình lên cao hơn bao giờ hết, lan tỏa sức nóng với truyền thông và người hâm mộ dành cho đêm Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng vào ngày 3.8 tới.

Dạ Thảo - Photo: Huy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Tiểu Vy, Mỹ Linh đọ sắc tại Miss World Việt Nam