Cuộc thi Hoa hậu Trái đất dự kiến được công ty của diễn viên Trương Ngọc Ánh tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Trước đó, Việt Nam từng đăng cai cuộc thi này vào năm 2010.

'Hoa hậu Trái đất 2023' được tổ chức tại Việt Nam

Đan Thuỳ | 18/02/2022, 11:10

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất dự kiến được công ty của diễn viên Trương Ngọc Ánh tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Trước đó, Việt Nam từng đăng cai cuộc thi này vào năm 2010.

Chiều 17.2, trong buổi gặp gỡ báo chí, Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch hội đồng quản trị Nova Entertainment xác nhận sẽ đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái đất vào năm 2023.

Chia sẻ lý do lựa chọn Hoa hậu Trái đất để tổ chức, diễn viên Trương Ngọc Ánh nói đây là cuộc thi có nhiều yếu tố về môi trường. Theo cô, hiện nay mọi người đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về dịch bệnh, hạn hán… Điều đó cho thấy môi trường đang cần được bảo vệ.

“Chúng tôi chọn Hoa hậu Trái đất là để bảo vệ môi trường. Hơn nữa, các cuộc thi thế giới hiện nay đều bị ảnh hưởng của dịch bệnh và Hoa hậu Trái đất cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đã cố gắng tập trung được hoa hậu các nước về Việt Nam vào năm 2023. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất để đón hơn 100 người đẹp từ khắp nơi, quảng bá du lịch, con người Việt Nam”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

bil-2876-1551.jpeg
Nữ diễn viên Trương  Ngọc Ánh tiết lộ công ty sẽ tổ chức Miss Earth vào năm 2023 - Ảnh: Internet

Hoa hậu Trái đất là đấu trường nhan sắc lớn, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001, hướng tới mục đích nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường. 

Năm 2010, khi cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria là người đăng quang. Năm đó, đại diện của Việt Nam tham dự trên sân nhà là Hoa hậu Diễm Hương, cô lọt Top 14 chung cuộc, đồng thời giành giải thưởng phụ Người mặc đồ bơi đẹp nhất (Best in Swimsuit).

diem-huong-3693.jpeg
Hoa hậu Diễm Hương - Ảnh: Internet

Trong lịch sử tham gia đấu trường Hoa hậu Trái đất của các đại diện Việt Nam, ngoài Hoa hậu Diễm Hương, còn có người đẹp Nam Em lọt Top 6 năm 2016, người đẹp Hà Thu lọt Top 16 năm 2017. Đặc biệt trong cuộc thi năm 2018, người đẹp Phương Khánh đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Trái đất

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
4 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hoa hậu Trái đất 2023' được tổ chức tại Việt Nam