Chọn ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP để thi Tài năng tại Hoa hậu thế giới (Miss World 2018), Trần Tiểu Vy đã được chọn vào vòng 2

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức lọt vào vòng 2 phần thi tài năng Miss World 2018

mai huong | 15/11/2018, 06:29

Chọn ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP để thi Tài năng tại Hoa hậu thế giới (Miss World 2018), Trần Tiểu Vy đã được chọn vào vòng 2

Trong phần thi tài năng của Miss World vừa qua, người đẹp 10X đã lựa chọn ca khúc "Lạc trôi" - bản hit đình đám của Sơn Tùng để thể hiện trước ban giám khảo và dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tối qua,trên Facebook cá nhân, Tiểu Vy gây chú ý khi thông báo tin vui tới người hâm mộ rằng côđã chính thức lọt vòng 2 phần thi tài năng.

Được biết, Top 30 sẽ tiếp tục có màn khoe tài để tìm ra người đẹp nổi bật nhất. Sở hữu nhan sắc ấn tượng, Tiểu Vy được rất nhiều khán giả kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2018.

Tin vui đầu tiên từ Miss World 2018: Tiểu Vy chính thức lọt vào vòng 2 phần thi tài năng - Ảnh 1.

Tiểu Vy thông báo tin vui khi lọt vào vòng 2 phần thi tài năng.

Trước đó, khi chính thức bước vào phần thi Tài năng, Hoa hậu Việt Nam 2018 chobiếtvề lý do chọn bản hit của Sơn Tùng M-TP:“Lạc trôilà một bài hát khá nổi tiếng, đạt 5 triệu lượt xem ngay ngày đầu ra mắt. Một MV Việt Nam đạt được số lượt view cao như vậy cũng là một điều đáng tự hào. Thông qua phần thi tài năng lần này, Vy muốn giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến với thế giới”, cô nói.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8.12.

Hoa hậu thế giới 2017 người Ấn Độ, Manushi Chhilla sẽtrao lại vương miện cho người chiến thắng năm nay.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức lọt vào vòng 2 phần thi tài năng Miss World 2018