Là người khá lỹ tính khi mỗi hình ảnh và các vai diễn của mình trước mắt công chúng nhưng NSƯT Thành Lộc hiếm hoi xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

NSƯT Thành Lộc tiết lộ lý do 'chơi đẹp' với Đàm Vĩnh Hưng

thanh di | 14/11/2018, 09:06

Là người khá lỹ tính khi mỗi hình ảnh và các vai diễn của mình trước mắt công chúng nhưng NSƯT Thành Lộc hiếm hoi xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

Tối ngày 13.11 Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt Mv mới mang tên “Một mình có sao đâu” với dàn khách mời nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Vũ Hà, Phi Nhung, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm... MV mới cũng là tác phẩm âm nhạc đình đám thứ 4 trong năm 2018 mà Đàm Vĩnh Hưng” gửi đến khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rằng MV mới lần này và MV “Hello”, “Vì anh là soái ca” trước đó đều có sự góp mặt của dàn sao “khủng” Vbiz chính là một trong những chiến lược để sản phẩm âm nhạc của mình được công chúng đón nhận nhiều hơn. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh: “Dù là chiến lược thì vẫn cần có sự tính toán hợp lý, tất cả những nhân vật Hưng mời tham gia đều phải phù hợp với tinh thần mà MV muốn hướng đến".

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn chân thành đến NSƯT Thành Lộc đầu tiên vì anh đã nhận lời xuất hiện trong MV này đồng thời đã cùng anh và ekip quay liên tục từ 6h sáng hôm trước đến 2h sáng hôm sau.

Trong khi đó, NSƯT Thành Lộc lại chia sẻ rằng vì trước đây Mr. Đàm đã “chơi đẹp” với mình rất nhiều nên lần góp mặt này chính là dịp để “chơi đẹp” lại với Đàm Vĩnh Hưng.

“Một mình có sao đâu” được xem ca khúc nối tiếp “Hello” giúp Đàm Vĩnh Hưng chinh phục các khán giả trẻ. Qua đó,anh cũng khẳng định bản thân vẫn ở đỉnh vinh quang và mọi thứ sẽ không lụi tàn bởi anh vẫn đang ngày đêm cố gắng, đem tiếng hát đến cho khán giả và luôn nỗ lực làm mới hình ảnh, phong cách của mình sao cho ấn tượng và đi vào lòng công chúng, nhất là giới trẻ 9X, 10X hiện nay.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Mr. Đàm cho hay: “MV không phải 100% một màu xưa cũ mà đã được Hưng cùng ekip đạo diễn Nhu Đặng, stylist Kaylee Hwang lồng ghép khéo léo đưa cái hiện đại vào cái xưa, để dù 8X hay 10X khi xem cũng thấy dễ chịu, thoải mái”, anh nói.

T.Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Thành Lộc tiết lộ lý do 'chơi đẹp' với Đàm Vĩnh Hưng