Nhiều nghệ sĩ ngôi sao đến chia vui ngày khai trương sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo vào trưa ngày 18.1.2017, tại 26/6a đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Tại đây, trước mắt nhiều bạn đồng nghiệp, Long Nhật thể hiện tình cảm thân mật một cách đặc biệt với Hòa Hiệp.

Hòa Hiệp gây sốc khi hôn Long Nhật tại lễ ra mắt sân khấu Minh Nhí-Quốc Thảo

19/01/2017, 10:09

Nhiều nghệ sĩ ngôi sao đến chia vui ngày khai trương sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo vào trưa ngày 18.1.2017, tại 26/6a đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Tại đây, trước mắt nhiều bạn đồng nghiệp, Long Nhật thể hiện tình cảm thân mật một cách đặc biệt với Hòa Hiệp.

Cách đây 2 năm, Long Nhật thử sức mình tại sân khấu kịch và nhanh chóng chinh phục được khán giả yêu kịch qua vai diễn đàn ông chuyển giới trong vở Xóm trọ 3D tại sân khấu kịch Hồng Vân. Từ đây, Long Nhật từ ca sĩ đã trở thành một diễn viên kịch được yêu thích.

Hòa Hiệp là diễn viên lâu năm của sân khấu Hồng Vân và chính Hòa Hiệp là người đã chỉ dạy cho Long Nhật rất nhiều về kỹ thuật diễn xuất giúp Long Nhật ngày càng hóa thân nhuần nhuyễn hơn vào nhân vật. Từ đây, Long Nhật có cảm tình đặc biệt với đồng nghiệp trẻ tuổi.

Cả Long Nhật và Hòa Hiệp đều được nghệ sĩ Minh Nhí trân trọng nên anh mời cả hai về cộng tác tại sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo. Điều này tạo điều kiện cho Long Nhật và Hòa Hiệp có cơ hội làm việc với nhau thường xuyên. Long Nhật vui mừng về điều đó nên yêu cầu Hòa Hiệp hôn má để chứng tỏ tình thân, và Hòa Hiệp thực hiện nụ hôn rất vô tư.

Ngoài Long Nhật và Hòa Hiệp, trong buổi khai trương sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo có sự hiện diện của một tên tuổi lớn của sân khấu là nghệ sĩ Thanh Thủy. Nói về lý do sẵn sàng cộng tác tại sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo, chị cho biết: “Dạo sau này, tôi bận bịu nhiều dự án khác nhau nên trình diễn sân khấu không nhiều. Nói thẳng ra là tôi chỉ nhận vai một khi tôi thấy toàn bộ vở kịch phải nghiêm túc và nhân vật của tôi phải có số phận”.

“Đến giờ tôi vẫn không biết tôi sẽ thể hiện gì trên sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo, nhưng tôi tin vào hai ông bầu sân khấu này. Họ là những người đam mê và nhiệt huyết, họ sẵn sàng cháy hết mình với nghệ thuật, và điều đó làm tôi trân trọng. Tôi sẵn lòng làm hết những gì có thể tại sân chơi này”, nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết thêm.

Một vị khách rất đặc biệt khác xuất hiện trong buổi ra mắt sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo là danh hài Việt Hương. Việt Hương là học trò cưng của Minh Nhí và từng được Quốc Thảo uốn nắn từ thưở còn vô danh. Chính vì vậy, chị đã bày tỏ tình cảm tri ân đối với thầy Minh Nhí và Quốc Thảo.

Theo Việt Hương, ngày còn là sinh viên, chị được thầy Minh Nhí dạy dỗ tận tâm. Có khi 3 giờ sáng gọi thức dậy tập tuồng đến sáng. Sự khổ luyện này đã giúp cho Việt Hương có một bản lĩnh sân khấu thâm hậu về sau. Còn đạo diễn Quốc Thảo luôn đưa ra yêu cầu diễn xuất rất khắc nghiệt, lạ lùng tưởng không thực hiện nỗi. Nhưng Việt Hương đã cố gắng làm thử và thành công. Từ đó, kỹ năng hóa thân và diễn xuất của chị có độ sâu và sự sắc sảo.

Việt Hương nhắc lại những kỷ niệm này để gửi lời khuyên đến các học trò của Minh Nhí và Quốc Thảo, những diễn viên trẻ của sân khấu rằng hãy đam mê, cố gắng trao dồi, và hãy uống nước nhớ nguồn.

Trước khi chia tay với buổi họp mặt thấm đẫm tình thầy trò, Việt Hương còn cho biết, cô sẵn sàng bỏ tiền túi trả lương diễn viên hộ Minh Nhí trong 2 tháng đầu tiên. Nếu cần cô sẽ tiếp hơi cho thầy nhiều hơn. Còn Minh Nhí cho biết hễ sân khấu sáng đèn là diễn viên nhận đủ lương, không cần khán giả có đầy rạp hay không.

Đặc biệt, tại sân khấu Minh Nhí – Quốc Thảo sẽ không có việc diễn viên được thế vai để chạy show. Cụ thể vai diễn nào của Thanh Thủy là của Thanh Thủy chứ không thế người khác. Nếu Thanh Thủy kẹt show thì vở diễn sẽ được lùi lại, khán giả nào mua vé rồi sẽ được trả lại tiền.

Nguyễn Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Hiệp gây sốc khi hôn Long Nhật tại lễ ra mắt sân khấu Minh Nhí-Quốc Thảo